Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga

Hậu trường 23/06/2017 16:42

Khi tham gia phim Người lính và MV Anh nhận ra của Khắc Việt, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không ngại đóng cảnh nóng và ôm hôn tình tứ với bạn diễn. Clip này vừa được dân mạng phát tán.

Hoa hậu chỉ cao hơn 1,6m

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi chỉ 20 tuổi.

Trương Hồ Phương Nga được đánh giá là có học thức, thông minh, từng làm quản lý tài sản của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

Tuy nhiên ít ai biết, người đẹp này chỉ sở hữu chiều cao nhỉnh hơn 1,6m. Sau đó, Phương Nga là một trong  năm thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đến Ukraine tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG. Cô may mắn lọt top 10 và nhận danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Từng đi lại bằng xe ôm, vay mượn tiền bạn bè

Năm 2009, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về nước và bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí, showbiz Việt với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Những bộ phim cô đã từng góp mặt là Người lính, Đập cánh giữa không trung. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số MV và nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 1
Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời điểm đầu mới về Việt Nam, để duy trì niềm đam mê nghệ thuật và nuôi sống bản thân, Trương Hồ Phương Nga còn làm thêm công việc văn phòng ở một công ty dầu khí. Sau đó, cô chuyển sang làm công việc truyền thông, sự kiện cho một hãng phim.

Pháp luật Plus cho hay, thời điểm đó, Trương Hồ Phương Nga ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả, thậm chí có những thời điểm khó khăn, cô thường xuyên phải vay mượn bạn bè. Nhiều người bạn của Phương Nga tiết lộ, Trương Hồ Phương Nga sống khá tiết kiệm, quần áo đi sự kiện chủ yếu là hàng mượn. Không chỉ vậy, người đẹp còn tự học cách trang điểm, làm tóc để không phải tốn kém tiền thuê chuyên gia mỗi lần tham gia các show giải trí.

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 2
Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam được vài năm và hoạt động trong showbiz, nhưng tên tuổi của cô vẫn ít người biết đến.

Hoa hậu người Việt tại Nga là người khá kín tiếng nên khi cô bị bắt vào ngày 19.3.2015 với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trị giá 16,5 tỉ đồng, nhiều người không khỏi choáng váng.

Trong những năm ở Việt Nam, sự nghiệp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không phải ở đỉnh cao hay gây tiếng vang lớn nhưng cô vẫn là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ, đặc biệt là các sự kiện thời trang. Cô được đánh giá cao ở gu ăn mặc nữ tính, thanh lịch và thường xuyên lọt nhóm sao mặc đẹp.

Đóng cảnh nóng trong phim Người lính

Theo Zing, trong 8 năm trước khi bị bắt, hoạt động nghệ thuật của Trương Hồ Phương Nga không có nhiều khởi sắc dù lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực như đóng phim điện ảnh, quay MV, làm mẫu ảnh...

Với nghiệp diễn xuất, Trương Hồ Phương Nga tham gia bộ phim Người lính (The soldier) của điện ảnh xứ bạch dương với 90% cảnh quay tại Việt Nam. Ban đầu, The soldier là phim truyền hình dài bốn tập, dự kiến phát trên kênh NTV của Nga. Sau đó, nhà sản xuất quyết định rút ngắn và phát hành tại hệ thống rạp.

The soldier kể về hành trình của Pavel - người lính đến từ nước Nga, tình nguyện sang giúp đỡ lực lượng tình báo Việt Nam. Trong một nhiệm vụ ám sát bí mật, Pavel phải phối hợp tác chiến với cô giáo Liên Mai do Phương Nga thủ vai, người sử dụng thành thạo tiếng Nga, được bố trí hoạt động cách mạng ngầm. Cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung song đáng tiếc, khi tình yêu nảy nở cũng là lúc Pavel kết thúc nhiệm vụ và ra đi.

Nhân vật Mai tuy không chiếm nhiều thời lượng trong phim nhưng cũng đủ để thể hiện nhiều nét cá tính. Khi diễn, Phương Nga tưởng tượng Mai như một người bạn cùng trang lứa và kể lại cho khán giả câu chuyện của bạn mình. 

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 3
Phương Nga trong phim Người lính. 

Trong phim, Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude với nam diễn viên ngoại quốc. Nhắc tới cảnh nóng, hoa hậu đã tiết lộ, đoàn phim tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên được thoải mái tâm lý. Có sẵn ba người của tổ trang điểm, phục trang luôn sẵn sàng trùm màn lên người người đẹp mỗi khi đạo diễn hô cắt. Đạo diễn cũng huy động hết số lượng máy quay, bố trí hợp lý để đảm bảo các góc quay cần thiết và diễn viên không phải thực hiện nhiều lần.

Dù Phương Nga cho rằng cảnh nóng trong phim Việt là sự tính toán cần thiết, bài toán nghệ thuật cần giải đáp song khi những hình ảnh trong clip cảnh nóng cắt từ The soldier xuất hiện trên mạng, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự không hài lòng trước độ táo bạo của hoa hậu.

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 4
Cảnh nóng của Phương Nga trong bộ phim đầu tay. 

Cô được chờ đợi sẽ có phần thể hiện và khẳng định tên tuổi với vai Huyền trong phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Tuy nhiên, trước ngày bấm máy không lâu, Phương Nga đột ngột từ chối ký hợp đồng với lý do chưa sẵn sàng đóng những cảnh nóng táo bạo. Người thay thế cô đảm nhận vai diễn nặng ký này là diễn viên trẻ Thuỳ Anh.

Ngoài ra, Trương Hồ Phương Nga còn xuất hiện trong một số video ca nhạc và cổ động. Trong đó, nổi bật là MV Anh nhận ra của nam ca sĩ Khắc Việt. Lần đầu hợp tác với giọng ca Biết nói là tại sao song hoa hậu diễn khá ngọt những cảnh tình cảm.

Đại gia mua mỹ nhân giá 200 tỉ sốc hơn 'Hợp đồng tình cảm' của Phương Nga

Thương vụ đại gia Trung Quốc mua Laura Takizawa, nữ diễn viên phim người lớn Nhật được mệnh danh là truyền nhân của Maria Ozawa, có giá gấp 12 lần 'Hợp đồng tình cảm' theo lời Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Rất ít hoạt động trong làng giải trí nhưng scandal của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lại đang làm rúng động showbiz Việt và cộng đồng mạng. Sau nhiều ngày bị tòa sơ thẩm xét xử với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mới đây Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ cho biết 16,5 tỉ đồng là tiền “Hợp đồng tình cảm” chứ không phải chiếm đoạt.

Cùng với đó, loạt hình ảnh về email được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ gửi đến Hoa hậu Phương Nga đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nội dung được viết bằng tiếng Việt xen lẫn tiếng Anh với khá nhiều điều khoản nhằm đảm bảo cho mối quan hệ giữa hai người về nhu cầu vật chất, tinh thần và cả thể xác.

Hiện vẫn chưa rõ thực hư của bản hợp đồng này như thế nào, nhưng nếu các tình tiết đúng như trong các ảnh thì có thẻ nói nôm na rằng, vị đại gia này đã vung ra 16,5 tỉ đồng để mua Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong vòng 7 năm, gọi tạm với danh xưng “vợ hai”.

Gạt sang một bên khía cạnh pháp lý hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Xét về mặt giải trí, mối quan hệ giữa đại gia – người đẹp trong showbiz luôn là đề tài “mổ xẻ” nóng hổi, chưa bao giờ ngừng sốt.

7 năm chấp nhận làm người tình với số tiền 16,5 tỉ đồng?! Đó là câu chuyện ồn ào trong làng giải trí Việt hiện nay. Thế nhưng vào năm ngoái, cộng đồng mạng nước ngoài từng sôi sục vì thương vụ mua bán cực sốc giữa vị đại gia xứ Trung và thiên thần phim người lớn Nhật Bản – Takizawa Laura. Theo đó, truyền nhân Maria Ozawa được mua với giá gần 200 tỉ đồng để làm thư kí riêng trong vòng 15 năm. Tất nhiên thư kí riêng chỉ là danh nghĩa, còn những gì Takizawa Laura phải làm để phục vụ đại gia này thì nhiều người cũng đoán ra.

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 5
Vào năm ngoái, Laura Takizawa – nữ diễn viên phim người lớn (JAV) nổi tiếng được một vị đại gia mua về làm thư kí trong vòng 15 năm với giá gần 200 tỉ đồng. Số tiền kếch xù ấy hứa hẹn sẽ giúp cho mỹ nhân 23 tuổi không phải lao động cật lực trong ngành công nghiệp JAV nhiều năm tiếp theo.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 6
Thế nhưng, thiên thần mang hai dòng máu Nga – Nhật không vì thế mà lui về ở ẩn rồi lặn mất hút. Dù không còn tham gia đóng phim người lớn nhưng Laura Takizawa vẫn rất tích cực góp mặt vào các sự kiện và quay quảng cáo nóng bỏng.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 7
Một tháng sau khi được mua về, Laura Takizawa đã “nhớ nghề” và quyết định tham dự một sự kiện triển lãm ô tô tại Thái Lan.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 8
Niềm đam mê với ánh đèn sân khấu vẫn còn quá lớn khiến cô không thể nghỉ hưu ngay được.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 9
Nhan sắc của Laura Takizawa ngày càng được cải thiện đáng kể. Gương mặt không còn nhăn nheo, hàm răng không vàng ố và thân hình cũng quyến rũ hơn hẳn so với trước đó.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 10
Ít tháng sau, thiên thần JAV còn tổ chức hẳn một buổi họp fan để giao lưu, trò chuyện cùng với những người hâm mộ, đa số là nam giới.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 11
Laura Takizawa thay hai bộ trang phục trong buổi gặp fan và cả hai đều kín đáo quá mức khiến nhiều người không quen mắt.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 12
Laura Takizawa thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình qua các trò chơi với fan và còn vui vẻ chụp hình tự sướng cùng nhau.
Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 13
Laura Takizawa vẫn lao động vô cùng chăm chỉ. Bằng chứng chính là sự hợp tác của cô với tạp chí FHM Thái Lan để cho ra đời những video, hình ảnh thời trang gợi cảm.

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 14

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 15
Loạt ảnh hậu trường chưa được Photoshop cho thấy thân hình vẫn rất đẹp và nuột nà của Laura Takizawa.

 

Vụ án Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tiếp tục phủ nhận hợp đồng tình dục

Thừa nhận cùng nhau ra nước ngoài nhưng chỉ là đi công tác chung, cùng ở khách sạn nhưng khác phòng là nội dung trả lời của ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa mới nhất trong vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỉ đồng.

Sáng 23.6, phiên tòa xét xử vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỉ đồng do Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung tiếp tục diễn ra.

Tại phiên tòa này Phương Nga tiếp tục dùng Quyền im lặng, không trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Tại phiên xét hỏi này, khi được hỏi về số lần cùng xuất cảnh, ông Cao Toàn Mỹ trả lời: “Tôi có khoảng 9 lần xuất cảnh cùng cô Nga, lúc đó chúng tôi đi công tác với nhau. Lúc đó mối quan hệ giữa hai bên khá thân thiết và làm ăn chung với nhau”.

Một số lần khác cùng xuất cảnh chỉ là ngẫu nhiên, ông Mỹ nói mình đi công tác, Phương Nga đi mua sắm với người yêu. Doanh nhân này nói thêm, những lần đi công tác, việc ở chung khách sạn với nhau là có, song không cùng phòng. Qua đó tái khẳng định không có bản hợp đồng tình dục nào cả.

Ông Mỹ khai rằng xuất cảnh với Phương Nga chỉ là đi công tác, ở cùng khách sạn nhưng khác phòng.

Cùng với đó xuất hiện một chi tiết khá ‘hot’ tại tòa. Theo lời khai của bà Mai Phương (mẹ Phương Nga) cho biết con gái mình có người yêu hơn đến 40 tuổi. Được biết, người này lấy của Phương Nga 5 tỉ đồng, theo lời khai của bà Phương.

Chiều cùng ngày phiên tòa tiếp tục diễn ra.

Theo cáo trạng, hoa hậu Phương Nga có mối quan hệ khá thân thiết với ông Mỹ, một người kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có bất động sản. Nga cho người này biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần để bán lại kiếm lời.

Tin tưởng, ông Mỹ chuyển cho Nga 6 tỉ đồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Tuy nhiên, Nga cho ông Mỹ biết nhà này đã có người mua và giới thiệu một căn hộ khác giá 20 tỉ đồng nhưng mua được với giá 16,5 tỉ đồng. Thế nhưng một lần nữa việc mua bán thất bại, Nga tiếp tục giới thiệu một căn hộ khác tại quận 1 với giá tương đương. Một thời gian sau, Nga tránh mặt và chặn liên lạc với ông Mỹ dù chưa bàn giao nhà cho ông này.

Tiền mất, nhà không có nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Hồ Đông

Cao Toàn Mỹ: "Tôi ở chung khách sạn nhưng không cùng phòng với Phương Nga"

Tại phiên xét xử sáng ngày 23/6, ông Mỹ cho biết trong những chuyến xuất cảnh cùng nhau, ông và Phương Nga chỉ ở chung khách sạn chứ không chung phòng.

TIN MỚI NHẤT