Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải

Hậu trường 11/09/2019 05:54

Linh Chi cho biết cô và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người mẫu từ chối tiết lộ thời gian tổ chức lễ cưới.

Mới đây, Linh Chi xác nhận trên trang cá nhân thông tin cô kết hôn với Lâm Vinh Hải. “Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận”, Linh Chi viết.

Phóng viên Zing.vn liên hệ với Linh Chi, cô xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về thời điểm tổ chức lễ cưới. “Vợ chồng tôi xin phép không tiết lộ những thông tin đó”, cô nói.

Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải - Ảnh 1

Lâm Vinh Hải từng kết hôn và có một con riêng. Tháng 8/2016, anh tuyên bố ly hôn vợ cũ.

Đầu năm 2017, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức hẹn hò. “Trước khi chính thức yêu nhau một tháng, chúng tôi có nhiều tháng làm bạn trước đó. Lúc đó, anh Hải chưa ly hôn nên chúng tôi cũng không xác định sẽ yêu nhau. Đơn giản là để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhau”, Linh Chi cho biết.

Tháng 10/2018, Lâm Vinh Hải và Linh Chi xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ. Ban đầu, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2018 tuy nhiên dự định bị hoãn lại vì người mẫu 29 tuổi muốn sinh con trước. Đầu năm 2019, Linh Chi tiết lộ việc bạn trai từ chối cho sinh con vì sức khỏe.

"Em cứng đầu quá. Không ai đi làm mà xỉu như em cả. Em làm quá sức tí đã xỉu rồi, sao mà sinh con được. Nguy hiểm lắm, anh không muốn em có chuyện gì", Linh Chi tiết lộ tin nhắn Lâm Vinh Hải gửi cho cô. "Ông ấy lo cho sức khỏe của mình nên không cho mình có con. Thà không cho mình đẻ chứ không cho mình có chuyện. Suốt ngày chỉ lo vợ chết. Hãy biết trân trọng người chồng như anh ấy", cô viết tiếp.

Linh Chi sinh năm 1990 và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô cũng tham gia một số dự án phim nhưng chưa tạo được dấu ấn. Lâm Vinh Hải hơn vợ một tuổi và là một vũ công. Anh được công chúng biết tới sau khi hợp tác với nhiều ca sĩ Việt và trở thành quán quân mùa đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy.

Vừa hết bị gọi là "con giáp thứ 13", Linh Chi đã bị lấy ảnh làm quảng cáo chào hàng gái mại dâm

Không chỉ riêng bạn gái Lâm Vinh Hải bị lấy ảnh vào mục đích xấu mà chị gái của cô còn bị lấy số điện thoại và nhắn tin đe dọa.

TIN MỚI NHẤT