Lâu lắm Duy Mạnh mới đăng ảnh chụp cùng Quỳnh Anh: Tình yêu không cần nói chỉ cần thả tim thôi

Hậu trường 13/07/2020 10:32

Hai tháng rồi trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới cho cô vợ Quỳnh Anh "lên sóng" trên Instagram cá nhân của mình.

Tối 12/7, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cập nhật Instagram bằng bức ảnh tự sướng cùng bà xã Nguyễn Quỳnh Anh. Cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cùng nở nụ cười và làm động tác "thả tim". Không cần dài dòng, Duy Mạnh dùng duy nhất 1 biểu tượng trái tim đi kèm bức ảnh để thể hiện tình cảm của hai vợ chồng.

Bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi khá lâu rồi Duy Mạnh không chia sẻ hình ảnh riêng tư cùng vợ lên mạng xã hội. Bắt đầu từ hồi đầu tháng 5/2020, Duy Mạnh và Quỳnh Anh bỗng dưng dính tin đồn rạn nứt. Dân mạng ác ý lan truyền thông tin Quỳnh Anh bị chồng đối xử không tốt khiến cô nàng phải viết một bài dài đính chính. Tuy nhiên, cũng sau sự cố đó, đôi vợ chồng trẻ khá hạn chế đăng ảnh cùng nhau. Bức ảnh hôm nay là lần đầu tiên sau hơn 2 tháng, Duy Mạnh chủ động cho vợ "lên sóng".

Lâu lắm Duy Mạnh mới đăng ảnh chụp cùng Quỳnh Anh: Tình yêu không cần nói chỉ cần thả tim thôi - Ảnh 1

Duy Mạnh lần đầu đăng ảnh chụp cùng vợ sau tin đồn "đi đường quyền".

Cả hai nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về mặt nhan sắc như "cầu thủ bóng đá mà trắng như diễn viên", "anh chị đẹp đôi quá". Dù vậy cũng có vài người thẳng thắn đề nghị Duy Mạnh nên "cắt ngay cái tóc đi nhé" vì mái tóc hiện tại của anh chàng trông khá xù xì và không rõ phong cách.

Một cặp đôi khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm tối 12/7 khi chia sẻ ảnh tình cảm bên nhau là Đình Trọng và bạn gái Trang Heo. Không ồn ào như nhiều cầu thủ khác, chuyện tình yêu của Đình Trọng lại khá bình yên. Bạn gái anh cũng rất được lòng người hâm mộ vì luôn đồng hành, đứng sau ủng hộ anh chàng trong sự nghiệp.

Lâu lắm Duy Mạnh mới đăng ảnh chụp cùng Quỳnh Anh: Tình yêu không cần nói chỉ cần thả tim thôi - Ảnh 2

Quỳnh Anh (vợ Duy Mạnh) khoe nhan sắc rạng ngời khi mang bầu: Đúng là ảnh tự đăng, khác hẳn hình được chụp

Bức ảnh mới nhất mà bà xã Duy Mạnh đăng tải giúp nàng vớt vát lại chút hình tượng khi mang bầu. Ra là không quá phá nét, vẫn xinh đẹp hồng hào mà.

TIN MỚI NHẤT