Lâm Tâm Như đeo nhẫn cưới giữa lùm xùm 'tư tình với quản lý'

Hậu trường 03/03/2017 06:51

Ngôi sao Hoa ngữ khéo léo khẳng định hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất tốt đẹp.

lam-tam-nhu-deo-nhan-cuoi-giua-lum-xum-tu-tinh-voi-quan-ly

Lâm Tâm Như xuất hiện hôm 1/3. Ảnh: Ifeng

Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng hôm 6/1, em bé Cá Heo hiện được gần 2 tháng. Mặc dù "nằm ổ" nhưng "nàng Hạ Tử Vy" thi thoảng vẫn chia sẻ những hình ảnh mới trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Hôm 1/3, Lâm Tâm Như xuất hiện trong một đoạn clip có nội dung kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã, đây được cho là hoạt động đầu tiên của mỹ nhân Hoa ngữ kể từ khi sinh con gái đầu lòng. Trong đoạn video này, diễn viên Đài Loan trông béo lên rõ rệt, trên tay cô còn xuất hiện chiếc nhẫn cưới - món đồ mà cô rất ít khi "khoe" kể từ ngày kết hôn. Việc làm của Lâm Tâm Như phần nào bác bỏ tin đồn thất thiệt cô tư tình với quản lý gây ồn ào làng giải trí suốt thời gian qua. 

lam-tam-nhu-deo-nhan-cuoi-giua-lum-xum-tu-tinh-voi-quan-ly-1

Lâm Tâm Như khoe trên trang cá nhân những món đồ rất xinh của con gái nhỏ. Ảnh: Weibo

Theo một nguồn tin, Lâm Tâm Như chính thức trở lại showbiz vào ngày mai 3/3, người đẹp sẽ tham dự Lễ ký hợp đồng với một thương hiệu mỹ phẩm Đại lục mà cô là đại diện hình ảnh. Ngoài ra, bộ phim Nghi can X mà cô đóng vai chính sẽ chính thức ra rạp tại Trung Quốc vào 1/4 tới. Phim do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Vương Khải, Trương Lỗ Nhất... 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT