Lâm Á Hân từng bị mẹ "từ mặt" vì lấy chồng, gây tranh cãi với chia sẻ không thăm con trong suốt 2 năm

Hậu trường 09/07/2020 23:06

Lâm Á Hân cũng từng bị mẹ từ mặt suốt 3 năm ở bên cạnh chồng cũ.

4/2018, hot girl Lâm Á Hân ra toà li dị với chồng là rapper Phạm Hồng Hải. Trước đó, họ đã  có một cuộc hôn nhân sóng gió với nhiều lần ly hợp. Thậm chí Lâm Á Hân còn từng livestream tố chồng lăng nhăng. Sau nhiều ồn ào, nàng hot girl không còn nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật mà lui về làm kinh doanh. 

Lâm Á Hân từng bị mẹ 'từ mặt' vì lấy chồng, gây tranh cãi với chia sẻ không thăm con trong suốt 2 năm - Ảnh 1

Lâm Á Hân rơi nước mắt khi nhắc lại chuyện cũ

Mới đây, Lâm Á Hân tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý khi cùng mẹ xuất hiện trong 1 talkshow có tên "Con tôi vô số tội". Tại đây, 2 mẹ con đã cùng nhau tâm sự, trải lòng về những sóng gió đã qua trong cuộc sống.

Mẹ Lâm Á Hân chia sẻ: "Mình rất thương con nhưng vì khi nó không nghe lời, đi với người xấu (ý nói Phạm Hồng Hải, chồng cũ của Lâm Á Hân -  PV), mình tức, bỏ mặc luôn [...] Hân bị mù quáng. Mẹ con lúc đó như là "từ" luôn."

Lâm Á Hân từng bị mẹ 'từ mặt' vì lấy chồng, gây tranh cãi với chia sẻ không thăm con trong suốt 2 năm - Ảnh 2

Mẹ Lâm Á Hân từng đến toà đợi con li dị nhưng cô nàng vẫn chưa chịu buông tay chồng cũ. Điều này đã làm mẹ nàng hot girl ngã bệnh và có lúc tưởng chừng như không qua khỏi.

2 mẹ con Lâm Á Hân sau đó không nhìn mặt nhau trong suốt 3 năm rồi đã oà khóc trong ngày gặp lại. Hiện tại, Lâm Á Hân cùng con gái thứ 2 sống chung với mẹ ruột cô trong khi con trai đầu được chồng cũ nuôi dưỡng.

Nàng hot girl chia sẻ rằng trong suốt 2 năm qua, cô không gặp lại con trai sau khi cậu bé bị chồng cũ bắt đi. Mỗi lần muốn gọi điện thăm con cũng phải lén mẹ.

"Không tiếp xúc không có nghĩa là quên. Em là người chăm sóc con cho đến khi con 4 tuổi. Con đã có nhận thức rồi. Gặp nhau thì bé vẫn nhớ em là mẹ. Em mong là sau này bé có thể trưởng thành và tự quyết định cuộc sống." 

Lâm Á Hân cho biết mẹ cô không muốn cô gọi cho con vì cho rằng càng yếu đuối thì người ta sẽ làm khổ mình dài dài. Trong ngày đầu tiên con bị bắt đi, Lâm Á Hân khóc đến nỗi không muốn sống nữa nhưng mẹ cô rất cứng rắn nói rằng: "Có chết cũng không được nhắn tin, cũng không được nói 1 câu nào hết".

Lâm Á Hân từng bị mẹ 'từ mặt' vì lấy chồng, gây tranh cãi với chia sẻ không thăm con trong suốt 2 năm - Ảnh 3

Lâm Á Hân không gặp lại con trai kể từ ngày li dị

Lâm Á Hân hiểu rằng nếu trong thời gian đó cô không nghe lời mẹ thì sẽ còn tiếp tục vấp ngã nên đã cố gắng hết sức cứng rắn để vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Hiện tại, phần chia sẻ của Lâm Á Hân và mẹ đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người thắc mắc tại sao cô nàng không thăm nom con trai trong suốt 2 năm qua. Dân tình cũng cho rằng mẹ Lâm Á Hân không có thiện cảm với chồng cũ của cô nên không có tình cảm với cả cháu ngoại. 

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng vì Lâm Á Hân là người rất tình cảm và nhiều lần dùng dằng khó dứt với chồng cũ nên việc mẹ nàng hot girl muốn con mạnh mẽ, cứng rắn để không lặp lại sai lầm là điều dễ hiểu.

TIN MỚI NHẤT