Lại Hương Thảo xác nhận ly hôn chồng doanh nhân hơn 10 tuổi

Hậu trường 07/07/2020 10:31

Lại Hương Thảo cho biết, cô bị mất ngủ triền miên, thỉnh thoảng phải uống thuốc an thần khi hôn nhân tan vỡ.

Hoa khôi Lại Hương Thảo vừa xác nhận đã ly hôn với chồng doanh nhân vì cả hai xảy ra những khúc mắc không thể giải quyết.

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết, cả hai đã sống ly thân từ giữa năm 2019 và đã có những thỏa thuận để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của con và uy tín hai bên gia đình.

Lại Hương Thảo xác nhận ly hôn chồng doanh nhân hơn 10 tuổi - Ảnh 1

Lại Hương Thảo.

Tuy nhiên khi quyết định đường ai nấy đi, giữa cô và chồng cũ còn có nhiều tranh cãi trong việc nuôi con chung. Lại Hương Thảo tiết lộ hiện tại cô bị mất ngủ triền miên, thỉnh thoảng phải uống thuốc an thần sau khi hôn nhân tan vỡ.

"Tôi đã hy sinh hết tuổi thanh xuân vì chồng và vì cuộc hôn nhân này, tình cảnh hiện nay là kết quả tôi phải nhận bởi sự hồn nhiên và yếu đuối của mình bao năm qua. Tôi chỉ có mong muốn là được tự mình nuôi con khôn lớn, học hành thành tài" - Lại Hương Thảo chia sẻ.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991 tại Quảng Ninh. Năm 2012, cô đăng quang tại cuộc thi "Hoa khôi thể thao". Sau này, Lại Hương Thảo đại diện quốc gia dự thi: Hoa hậu Siêu quốc gia 2012, Hoa hậu thế giới 2013.

Năm 2016, cô kết hôn với doanh nhân lớn 10 tuổi sau 2 năm âm thầm tìm hiểu nhau. Sau khi lập gia đình, Lại Hương Thảo tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sinh con, vun vén tổ ấm. Suốt nhiều năm qua, cô sống khá kín tiếng và cũng hạn chế xuất hiện trước đám đông.

TIN MỚI NHẤT