Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng

Hậu trường 07/10/2019 13:06

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ vô cùng ghen tị trước tình cảm của chồng doanh nhân dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đại gia Trung Tín nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi họ cho rằng, cặp đôi "trai tài gái sắc". Trong khi Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp mỏng manh, có phần yếu đuối và đặc biệt là sạch scandal, thì Trung Tín là một doanh nhân thành đạt dù còn khá trẻ tuổi.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng - Ảnh 1

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải những bức ảnh ghi lại bó hoa to được cho là do ông xã Trung Tín tặng cô nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ vô cùng ghen tị trước tình cảm của chồng doanh nhân dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo. 

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng - Ảnh 2Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng - Ảnh 3

Còn nhớ vào ngày sinh nhật của Đặng Thu Thảo năm 2018, ông xã Trung Tín cũng dành tặng cô một bó hồng rực rỡ kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương: "Happy Birthday Honey. Anh Tín".

Từ khi kết hôn, hoa hậu dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Thi thoảng, cô mới xuất hiện trong các sự kiện của bạn bè. Hoa hậu từng cho biết cô may mắn khi gặp được người chồng tâm lý và yêu thương vợ con. Họ thường chia sẻ hình ảnh cả gia đình đi du lịch cùng nhau.

Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên chồng con sau 2 năm lên xe hoa

Sau hai năm cưới, Thu Thảo vẫn chọn cuộc sống kín tiếng, hạnh phúc bên ông xã Trung Tín và con gái.

TIN MỚI NHẤT