Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra

Hậu trường 19/07/2019 13:39

Sau thông báo làm phẫu thuật cắt mí cách đây vài ngày, Kỳ Hân hí hửng khoe thành quả trên trang cá nhân nhưng cũng không quên "rào trước" rằng mặt vẫn đang sưng.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh trong phòng phẫu thuật và cho biết cô sẽ cắt mí mắt để có đường nét hoàn hảo hơn trên gương mặt. Dù từ lâu đã gắn liền với danh xưng "người đẹp dao kéo" nhưng lần trùng tu nhan sắc này của Kỳ Hân cũng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, cô nàng tiếp tục cập nhật tình hình hậu phẫu thuật trên trang cá nhân. Bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Thông báo với cả nhà: chỉ đã được rút và mặt vẫn hơi sưng". 

Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 1

Kỳ Hân khoe đã cắt chỉ mắt và đang chờ hồi phục hoàn toàn

Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 2

Có thể thấy, vì mới phẫu thuật không lâu nên vùng mắt của bà xã Mạc Hồng Quân vẫn sưng khá to, chưa được tự nhiên và tạo cảm giác "là lạ". Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì sự thay đổi ở đôi mắt cũng khiến tổng thể gương mặt của Kỳ Hân lạ lẫm hơn.

Tuy nhiên, vì khá tự tin với lần dao kéo này nên Kỳ Hân công khai khoe ảnh từ trước đến sau khi phẫu thuật không thiếu cái nào. Cô còn khuyến khích một vài bạn bè của mình cắt mí để có đôi mắt đẹp hơn.

Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 3Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 4Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 5Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 6

Ảnh mí mắt vừa phẫu thuật xong được Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài ngày

Để có được nhan sắc như hiện tại, Kỳ Hân đã trải qua khá nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trước đây. Ngày còn là một cô người mẫu mới vào nghề, Kỳ Hân có chiều cao nổi trội nhưng gương mặt lại kém xinh vì hàm răng không đều, mũi tẹt, môi mỏng, đường nét mờ nhạt.

Cô quyết tâm thay đổi diện mạo nhờ vào phương pháp dao kéo. Nữ người mẫu cũng công khai số tiền bỏ ra cho việc chỉnh răng và sửa mũi 4 lần là 250 triệu đồng vào năm 2016.

Hiện tại, Kỳ Hân đã là bà mẹ một con và sở hữu nhan sắc rạng rỡ. Không thể phủ nhận rằng nhờ phẫu thuật mà sắc vóc của bà xã Mạc Hồng Quân "lên đời" rất nhiều.

Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 7

Kỳ Hân lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt sưng phù khó nhận ra - Ảnh 8

Nhan sắc của Kỳ Hân trước và sau khi phẫu thuật.

Từng bị chê bai vì lạm dụng ‘dao kéo’, Kỳ Hân vẫn quyết phẫu thuật lần nữa để thay đổi bộ phận này trên mặt

Trên trang cá nhân, người mẫu Kỳ Hân bất ngờ gây chú ý khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT