Kim Tử Long: "Tôi xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa".

Hậu trường 29/06/2020 15:17

"Tôi thành thật xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa" – Kim Tử Long nói.

Tuần này, tập 9 chương trình Tâm đầu ý hợp sẽ lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn. Khách mời của chương trình tuần này là vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long – Trinh Trinh và diễn viên Lê Khánh – Tuấn Khải.

Kim Tử Long: 'Tôi xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa'. - Ảnh 1

Được biết Kim Tử Long là một nghệ sĩ khá sôi động và vui tính. Nhưng tại chương trình tuần này, không hiểu vì lí do gì mà Kim Tử Long liên tục bị kích động rồi đả kích vợ chồng Lê Khánh – Tuấn Khải.

Cụ thể, ngay khi diễn viên Lê Khánh chia sẻ, "Tôi có hứa với chồng một điều là xuống cân để đẹp hơn, thon thả hơn sau khi sinh con", Kim Tử Long đã lên tiếng nhắc nhở Tuấn Khải:

"Tôi xin được ngắt lời vợ chồng Lê Khánh một chút, nhưng tôi không hiểu sao Tuấn Khải lại sống vì ngoại hình quá vậy.

Tại sao vợ Tuấn Khải sinh cho bạn một đứa con rồi chỉ vì thiếu body một chút mà bạn hành hạ cô ấy như vậy. Rồi để Lê Khánh phải hứa mà không làm được, thành ra cắn rứt lương tâm".

Kim Tử Long: 'Tôi xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa'. - Ảnh 2

Tuấn Khải cự lại Kim Tử Long

Tuấn Khải nghe thế liền hỏi lại Kim Tử Long: "Vợ em đâu có nói gì tới chữ hành hạ đâu mà anh nói thế. Anh có muốn vợ anh xinh đẹp không? Nếu anh muốn thì đương nhiên em cũng muốn".

Kim Tử Long tự tin đáp: "Tất nhiên là tôi muốn vợ tôi đẹp, nhưng không bao giờ ép vợ phải làm gì.

Có lần tôi bảo vợ tôi là sinh xong bị xồ xề ra nên tôi cho tiền đi làm eo, hút mỡ lại nhưng vợ tôi nhất quyết không đi, còn nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn rồi nói "Em không bao giờ muốn như vậy. Em chỉ muốn thật mà thôi, không bao giờ muốn dao kéo. Anh đừng nói nữa".

Tuấn Khanh cảm giác Kim Tử Long đang nói mình nên cự lại: "Nhưng nãy giờ vợ em cũng có nói là em ép buộc gì cô ấy đâu. Đấy là vợ em hứa với em thế thôi chứ em không bắt cô ấy làm gì cả".

Kim Tử Long: 'Tôi xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa'. - Ảnh 3

Kim Tử Long vẫn cãi: "Tôi đâu có nói bạn gây gì với vợ bạn".

Thấy không khí có vẻ căng thẳng, Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ phải chạy xuống tận nơi để giảng hòa. Đức Thịnh còn hỏi Trinh Trinh: "Ở nhà em có ăn hiếp anh Kim Tử Long khiến anh ấy bị ức chế không mà đến đây lại kích động như thế?".

Trinh Trinh lúc này mới ngượng ngùng về chồng mình và nói: "Hôm nay ở trước bàn dân thiên hạ tôi thú thật, tôi và chồng tôi tâm thì hợp như ý thì không. Tôi không ngờ anh ấy lại như vậy".

Kim Tử Long thấy vậy đành lên tiếng xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa". Thế nhưng, lời xin lỗi này của Kim Tử Long bị Đức Thịnh đánh giá là không thật lòng.

Kim Tử Long: 'Tôi xin lỗi vợ chồng Lê Khánh, tôi lỡ lời. Tôi sẽ không nói gì nữa'. - Ảnh 4

Tuy xin lỗi là vậy, nhưng Kim Tử Long vẫn chứng nào tật nấy, thi thoảng lại cà khịa vợ chồng Lê Khánh thêm vài lần nữa, khiến Trinh Trinh phỉa nhắc nhở.

Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Trên đời này chẳng có cuộc hôn nhân nào viên mãn cả

“Trải qua 4 cuộc hôn nhân, tôi luôn là người vợ được yêu chiều hết mực nhưng tôi tin chắc trên đời này chẳng có cuộc hôn nhân nào viên mãn cả”, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.