Kim Lý khôn khéo đẩy nhanh chuyện tình với Hà Hồ

Hậu trường 16/10/2017 14:51

Người ta nói Hà Hồ khôn ngoan trong từng mối quan hệ của mình nhưng lần này thì Kim Lý mới là người giỏi lấy lòng bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ của Hà Hồ là bà Ngọc Hương vừa đăng tải loạt ảnh vui chơi, ăn uống của gia đình mình vào cuối tuần qua. Trong loạt ảnh có thể thấy đại gia đình Hà Hồ rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Điều đặc biệt trong những tấm hình này chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Lý. Điều này khẳng định anh đang dần trở thành một phần của đại gia đình này và vì thế, không thể vắng mặt trong những dịp như vậy.

Kim Lý khôn khéo đẩy nhanh chuyện tình với Hà Hồ - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật của bà Ngọc Hương, "con rể tin đồn" Kim Lý cũng xuất hiện để chúc mừng. Tuy không khoe trực tiếp như lần này nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra được sự có mặt của Kim Lý trong tiệc sinh nhật mẹ của Hà Hồ.

Thời gian qua, Kim Lý liên tục xuất hiện chung với gia đình Hà Hồ trong những hoạt động đời thường mang tính gia đình. Điều đáng càng chứng tỏ cho tin đồn tình cảm của hai người thời gian qua là chính xác và mối quan hệ này cũng được gia đình chấp nhận.

Không chỉ xuất hiện chung với gia đình bạn gái mà Kim Lý còn rất được lòng Subeo khi từng cùng mẹ con Hà Hồ đi du lịch cách đây không lâu. Với Hà Hồ, Subeo là quan trọng nhất nên việc đi du lịch như một gia đình chắc chắn đánh dấu mốc tình cảm của hai người.

Người ta nói Hà Hồ khôn ngoan trong từng mối quan hệ của mình nhưng lần này thì Kim Lý mới là người giỏi lấy lòng bạn gái và nhanh chóng tiến tới những bước mới trong mối quan hệ với Hà Hồ.

Kim Lý khôn khéo đẩy nhanh chuyện tình với Hà Hồ - Ảnh 2

Đối với nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có, điều cô cần trong tình yêu là một người có thể ở bên làm chỗ dựa, cho cô cảm giác gia đình, danh chính ngôn thuận và đặc  biệt là mẫu người đàn ông của gia đình. Kim Lý đang cố gắng chứng minh điều này.

Ai cũng biết trong cuộc hôn nhân trước của Hà Hồ, Cường Đô la chấp nhận lui về hậu trường để lo cho gia đình còn Hà Hồ yên tâm phát triển sự nghiệp. Kim Lý giờ đây cũng đang chứng minh mình giống như chồng cũ của bạn trai.

Và Hà Hồ cũng đang dành rất nhiều tình cảm cho Kim Lý khi thoải mái khoe chuyện tình cảm của hai người khác hẳn hai mối quan hệ trước. Khi hai người bị đồn cãi nhau, Hà Hồ cũng không ngại lên tiếng dằn mặt những người tung tin đồn về mình và bạn trai.

Mới bên nhau hơn ba tháng nhưng xem ra, mối quan hệ này phát triển nhanh đến bất ngờ. Thế nên, nếu có một cột mốc nào quan trọng trong tương lai thì đó cũng không phải là điều bất ngờ với công chúng.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT