Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình

Hậu trường 12/08/2018 13:49

Ca nương Kiều Anh đã rất cảm động trước món quà của chồng trong ngày kỉ niệm yêu. Dù giá trị vật chất không lớn nhưng nó chứa đựng sự quan tâm, yêu thương mà ông xã Kiều Anh dành cho vợ.

Trên Instagram, ca nương Kiều Anh đăng tải hình ảnh ngồi giữa "rừng" hoa và tiết lộ hành động lãng mạn như trong chuyện ngôn tình mà chồng dành cho mình.

Kiều Anh chia sẻ: "5 rưỡi sáng thì chồng gọi dậy: Vợ ơi, dậy đi thôi, nhanh lên nào. Mình thì vẫn đang ngơ ngác chưa tỉnh ngủ, nhưng thấy chồng đã mặc sẵn quần áo, trên tay cầm một cái áo phông trắng đã chuẩn bị từ trước .

- Đây vợ mặc áo này vào, nhanh lên.

- Có phải đánh răng không chồng?

- Không cần, đi thôi.

Thế là mắt nhắm mắt mở đi ra thang máy, xuống tới sân thì thấy xe cũng đỗ sẵn ở đó. Thế là lên xe... Trên đường đi hồi hộp không chịu được, còn đúng đường đi lên sân bay, nghĩ đủ thứ trong đầu, còn nghĩ hay là chồng mua vé đi nước ngoài xong bay bắt đi luôn nhỉ? Nhưng vì chồng bảo không cần đánh răng rửa mặt gì, chắc không phải.

Lâu lắm mới có một hôm dậy từ sớm tinh mơ, để cửa kính xe mở suốt dọc đường, thấy không khí trong trẻo vô cùng. Hít một hơi thấy lòng nhẹ tênh, nhưng hồi hộp lắm ý! Và thế rồi cũng dừng xe, tại cầu Nhật Tân.

- Chồng ơi rốt cuộc là gì đó chồng làm em hồi hộp chân tay em bồn chồn hết cả rồi ý.

- Hôm nay anniversary của bọn mình, chồng đưa em xem một thứ mà em đã nhắc rất nhiều nhưng chưa bao giờ nhìn thấy, đó là bình minh.

Trời ơi, đúng rồi, kỉ niệm ngày yêu của bọn mình gắn liền với “bình minh và hoàng hôn” mà! Hoàng hôn thì được cùng nhau thấy rồi, bình minh thì chưa. Xuống xe nhìn mặt trời hồng hào ấm áp đang lên, đúng là mặt trời buổi sáng sớm, thật đẹp và thật dễ chịu. Trong khi còn mê mải ngắm mặt trời , chồng mở cốp xe.

- Vợ ơi, nhìn này. Đây là 50 bông hồng, sẽ là 50 năm tình yêu của vợ chồng mình nhé.

Thì ra 3 giờ sáng chồng đã ra chợ hoa, tự tay mua hoa và xếp từng bó hoa một. Hạnh phúc lắm, khóc và lao đến ôm anh thật chặt. Happy anniversary bố Soup, thương yêu đong đầy mãi mãi nhé anh".

Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình - Ảnh 1

Ca nương Kiều Anh bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng trong ngày kỷ niệm yêu nhau.

 Được biết đây là món quà kỷ niệm mà ông xã Văn Quỳnh tự tay chuẩn bị để tạo bất ngờ cho Kiều Anh. Qua chia sẻ của nữ ca sĩ có thể thấy không chỉ trong lúc yêu mà ngay cả khi đã làm vợ cô vẫn được chồng "cưng như trứng mỏng" và dành cho những hành động vô cùng lãng mạn.

Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình - Ảnh 2

Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình - Ảnh 3

Ông xã Kiều Anh đã dậy từ 3 giờ sáng để đi mua hoa tạo bất ngờ cho vợ

Kiều Anh kết hôn với cháu trai Giáo sư Văn Như Cương - Văn Quỳnh vào cuối năm 2015. Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai.

Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình - Ảnh 4

Kỉ niệm ngày yêu, ca nương Kiều Anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được chồng tặng món quà lãng mạn như phim ngôn tình - Ảnh 5

Kiều Anh đang sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Phương Mỹ Chi tâm sự về mẹ

"Cả hai má con đã trải qua rất nhiều vui buồn và cả những áp lực. Với em, má luôn là người quan trọng nhất", Phương Mỹ Chi tâm sự như thế về mẹ.

TIN MỚI NHẤT