Khi Duy Mạnh làm thầy giáo: Bố hò hét "cực căng", con thì nước mắt ngắn nước mắt dài đánh đàn

Hậu trường 22/06/2018 06:42

Đoạn clip ghi lại cảnh Duy Mạnh dạy con trai đánh đàn đang được dân mạng truyền tay chóng mặt.

Là một người kín tiếng về chuyện đời tư nên ít ai biết, Duy Mạnh kết hôn từ rất sớm khi anh còn chưa nổi tiếng. Hiện tại, anh và bà xã đã có với nhau một con trai và một con gái. Mỗi khi có thời gian rảnh, Duy Mạnh lại dạy các con tập đánh đàn. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh "học hành" của anh và con trai nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể trong đoạn clip, Duy Mạnh cố gắng dùng mọi nỗ lực để khiến cậu con trai tập trung hơn vào việc đánh đúng nốt nhạc. Thế nhưng cũng vì "hò hét" quá nhiệt tình nên bé dần trở nên mếu máo và thậm chí khóc nức nở trước cách dạy dỗ "cho roi cho vọt" của Duy Mạnh. Bất chấp con trai khóc đến mức nói không rõ, Duy Mạnh vẫn rất một mực dạy con trai đánh đúng nốt mới thôi. Để tăng động lực, nam ca sĩ còn đe doạ "vứt xe đạp" của con. Hiện tại, đoạn clip này đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt và thu hút hơn 500 ngàn lượt xem chỉ trong vòng 1 ngày. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều tỏ ra vô cùng hào hứng trước khoảnh khắc vô cùng dễ thương của bố con Duy Mạnh.

Khi Duy Mạnh làm thầy giáo: Bố hò hét 'cực căng', con thì nước mắt ngắn nước mắt dài đánh đàn - Ảnh 1
Gương mặt mếu máo của cậu bé, kết hợp với biểu cảm "cực căng" của Duy Mạnh khiến nhiều người không khỏi thích thú.

 

Nói về tự truyện của Công Vinh, ca sĩ Duy Mạnh lại buông lời cay đắng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn: "Tôi đọc sách tự truyện của Putin, Trump hoặc của Mike Tyson chứ mấy người Việt Nam chẳng có gì đáng để đọc và học hỏi".

TIN MỚI NHẤT