Johnny Trí Nguyễn lần đầu lên tiếng về loạt ảnh già nua, gầy nhom của mình

Hậu trường 18/04/2018 12:43

Johnny Trí Nguyễn khẳng định bản thân vẫn bình thường, không đau ốm gì.

Sau một thời gian dài không xuất hiện trước giới truyền thông, Johnny Trí Nguyễn gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh gầy sọp, già nua ở tuổi 44. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho nam diễn viên điển trai một thời.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu lên tiếng về loạt ảnh già nua, gầy nhom của mình - Ảnh 1

Johnny Trí Nguyễn lần đầu lên tiếng về loạt ảnh già nua, gầy nhom của mình - Ảnh 2
Những hình ảnh già nua, gầy ốm của Johnny Trí Nguyễn khiến mọi người đều lo lắng

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn khoẻ mạnh bình thường mà, có gặp sự cố gì đâu. Chẳng qua là ăn rồi toàn ngồi chơi, không làm gì nên tôi cũng không cần phải chăm chút ngoại hình như trước. Chừng nào có vai người hùng cần tôi phải lấy lại phong độ thì tôi sẽ cố gắng ăn uống, tập tành và cạo râu để phù hợp với vai. Về chuyện gầy ốm thì vốn dĩ ai ăn nhiều mà không làm sẽ mập. Còn tôi ăn vừa phải nhưng không làm nên cơ ít hoạt động, vì thế người nhỏ lại cũng là chuyện bình thường".

Johnny Trí Nguyễn lần đầu lên tiếng về loạt ảnh già nua, gầy nhom của mình - Ảnh 3
Tuy nhiên, anh khẳng định bản thân vẫn ổn

Khi đề cập đến vấn đề không tham gia đóng phim trong khoảng thời gian dài, Johnny Trí Nguyễn cho biết, anh vẫn nhận được một số lời mời nhưng vì không thấy dự án điện ảnh nào hấp dẫn nên chưa tham gia. Theo Johnny Trí Nguyễn, khi nhận lời đóng phim, anh luôn chú trọng ba yếu tố: vui, đã và thấm.

Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên khá yên bình bên bạn gái. Khi nào hứng lên thì anh lại đi phượt.

Johnny Trí Nguyễn già nua, râu ria xồm xoàm đến mức ai cũng phải giật mình

Xuất hiện tại một sự kiện, Johnny Trí Nguyễn làm người hâm mộ bất ngờ với dáng vẻ có phần xuống sắc so với thời gian trước.

TIN MỚI NHẤT