Huy Khánh: "Tôi mong con trai không đi vào vết xe đổ của mình"

Hậu trường 03/04/2018 06:25

Nam diễn viên "sát gái" bậc nhất showbiz đã chia sẻ những câu chuyện của mình sau khi trải qua nhiều ồn ào về tình cảm.

Huy Khánh là nam diễn viên được mệnh danh "sát gái" bậc nhất showbiz Việt. Trái ngược với vẻ bề ngoài điển trai, hào hoa trên phim, Huy Khánh lại là một người khá bình dân ngoài đời, thậm chí rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng.

"Tôi mong con trai không đi vào vết xe đổ của mình"

Cách đây một vài năm, câu chuyện lùm xùm tình ái của Huy Khánh là đề tài được các trang báo khai thác triệt để. Những rắc rối với vợ cũ khiến cho hình ảnh của nam diễn viên trong mắt khán giả bị méo mó. Người ta gọi anh là đào hoa cũng có, trăng hoa cũng có, mà lăng nhăng cũng có.

Trước những tin đồn, những lời chỉ trích, Huy Khánh vẫn đi diễn đều, vẫn có vai trong những bộ phim chiếu rạp, và hiện tại anh đã yên ổn cùng gia đình nhỏ với cựu người mẫu Mạc Anh Thư.

Huy Khánh: 'Tôi mong con trai không đi vào vết xe đổ của mình' - Ảnh 1
Con trai của Huy Khánh và vợ cũ.

Có với Mạc Anh Thư một cô công chúa nhỏ, Huy Khánh kể rằng dù không dành được nhiều thời gian cho con trai riêng, anh vẫn cố gắng dẫn cậu bé đi chơi, đi đá bóng cùng mình mỗi khi có dịp.

Bé Ghini là con của nam diễn viên với vợ cũ Lương Hoàng Anh, năm nay đã bước vào độ tuổi nhổ giò, cao lớn gần bằng cha. Ghini giống cha từ dáng người cho tới gương mặt, và đương nhiên, cả tính cách cũng vậy.

"Ghini rất là giống tôi lúc nhỏ, tính tình lầm lì và hiền khô, nhưng về sau này tôi lại thành một người rất khác, sôi nổi hơn. Tôi nghĩ chắc Ghini cũng sẽ giống mình ở điểm đó thôi (cười).

Bản thân tôi từng chứng kiến gia đình mình không hạnh phúc khi còn nhỏ, sau này không may tôi cũng để Ghini rơi vào hoàn cảnh đó. Nên nếu sau này con trai tôi lớn lên, tôi mong bé sẽ không đi vào vết xe đổ của mình, bởi tôi cũng có thể tư vấn cho con dựa vào những sai lầm mình từng có mà" - Huy Khánh tâm sự.

Nhắc tới con trai, nam diễn viên 37 tuổi hiện lên niềm vui thực sự trên gương mặt. Anh có vẻ rất tự hào khi nói rằng cậu bé bây giờ rất cao lớn và rất bự. Anh còn lấy điện thoại để khoe những bức ảnh hai cha con chụp cùng nhau trên sân cỏ. "Tôi nghĩ những điều không tốt đẹp tôi đã gánh hết rồi, tôi chỉ mong những niềm hạnh phúc sẽ đến với Ghini" - anh nói.

"Trong gia đình, vợ tôi là trụ cột kinh tế"

Nói về câu chuyện phim ảnh, nam diễn viên Em Chưa 18 thở dài khi gần đây, cả điện ảnh lẫn truyền hình đều không có nhiều sự khởi sắc, đi kèm theo đó là các diễn viên cũng chẳng có nhiều công việc. "Đó mới là lý do khiến hình ảnh của tôi ít đi, chứ không phải bởi lùm xùm tình cảm như nhiều người vẫn nghĩ.

"Những ồn ào của tôi, xảy ra đã lâu, mọi chuyện cũng đã rõ ràng hết rồi, chẳng còn uẩn khúc gì để mà liên lụy tới ngày hôm nay. Thậm chí cả khoảng thời gian đó thì công việc của tôi cũng vẫn ổn, chứ không phải vì hình ảnh mình xấu đi mà tôi không có vai diễn.

Cá nhân tôi cũng nghĩ rằng đã một thời gian mình xuất hiện trong nhiều phim rồi thì bây giờ ít đi là chuyện thường tình, vì còn rất nhiều diễn viên trẻ nữa cần phải xuất hiện" - nam diễn viên 37 tuổi bộc bạch.

Huy Khánh: 'Tôi mong con trai không đi vào vết xe đổ của mình' - Ảnh 2
Anh thừa nhận bà xã là trụ cột kinh tế.

Chính vì tình hình chung của giới phim ảnh, Huy Khánh thừa nhận rằng bà xã anh mới là trụ cột kinh tế trong gia đình chứ không phải anh.

Cựu người mẫu Mạc Anh Thư hiện đã rời bỏ ánh đèn sân khấu để chuyên tâm vào công việc kinh doanh. Điều này cũng thúc đẩy Huy Khánh phải suy nghĩ về những dự định tương lai của mình.

Có thể là chuyên tâm hơn vào phim hoặc một kế hoạch kinh doanh nào đó, Huy Khánh chưa biết nhưng theo anh, "muốn sinh tồn thì phải tìm một công việc gì khác để mình vẫn có thể làm được nghệ thuật".

"Tự tôi đề nghị với anh Lý Hải cho hợp tác trong Lật Mặt 3"

Nói về chuyện phim, Huy Khánh rùng mình nghĩ lại hậu trường của bộ phim sắp ra mắt. Mang đặc trưng là bộ phim hành trình, bộ phim bao gồm nhiều phần là hành động và rượt đuổi, đặc biệt vất vả hơn nữa khi phim có bối cảnh chính là trong rừng.

Huy Khánh kể lại rằng thời gian thực diễn ra chuyện phim là hơn một ngày nhưng phim phải quay hết hơn một tháng, và đây là một trong những bộ phim vất vả nhất anh từng tham gia.

"Lúc chúng tôi ngồi bàn bạc với nhau thì cũng đã thấy được độ nguy hiểm của phim rồi, tuy nhiên anh Lý Hải thuyết phục rằng anh đảm bảo mọi khâu đều rất an toàn. Nhưng tới khi ra hiện trường thì mới thấy được bối cảnh thực sự nguy hiểm thế nào, đặc biệt là cảnh quay vượt suối trên sợi dây. Lúc đó tôi sợ lắm, khi bị đẩy ra chỉ dám nhìn lên trời thôi chứ không dám nhìn xuống" - Huy Khánh hào hứng kể.

Huy Khánh: 'Tôi mong con trai không đi vào vết xe đổ của mình' - Ảnh 3
Nam diễn viên vẫn đóng phim đều đặn.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng "bóc mẽ" bạn diễn của mình - Kiều Minh Tuấn. Anh nói: "Lúc Kiều Minh Tuấn được đẩy ra sợi dây là người cuối cùng, tôi quay ra thấy mặt Tuấn "xanh lè", mắt lờ đờ vì sợ quá. Khi đạo diễn cho cắt cảnh quay rồi tôi mới dám hỏi xem "hồn" Tuấn đã quay về chưa (cười lớn)".

Theo chia sẻ của Huy Khánh, việc quay phim trong rừng và trên suối không chỉ nguy hiểm mà còn rất lạnh vì nhiệt độ xuống thấp.

Tuy vất vả là vậy, anh lại bật mí rằng chính anh là người đã liên hệ với đạo diễn Lý Hải khi Lật Mặt 2 kết thúc và ngỏ lời tham gia phần 3 nếu như phim có vai phù hợp.

Huy Khánh cũng cho rằng bộ phim lần này của Lý Hải sẽ thành công hơn phần trước, và đấy sẽ trở thành áp lực nếu ông xã của Minh Hà muốn thực hiện phần tiếp theo.

Rợn người với hình ảnh Huy Khánh - Kiều Minh Tuấn bị chôn sống trong 'Lật mặt 3'

Không ít khán giả rùng mình, hoảng sợ khi xem những bức ảnh hậu trường thực hiện cảnh quay Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn bị chôn sống trong "Lật mặt 3".