Hột vịt còn có thể lộn chứ sao Việt mà nói lộn trên gameshow thì không yên với đồng nghiệp rồi!

Hậu trường 25/03/2020 05:30

Thôi thì lâu lâu cho dàn sao Việt nói nhầm tí chắc cũng không sao đâu!

Làm người thì không phải lúc nào cũng hoàn hảo mà cũng phải có những lúc buột miệng lỡ lời. Nếu bạn có những người bạn dễ nhớ dễ quên thì không sao chứ gặp phải những nhân vật "nhớ dai" như dàn nghệ sĩ tham gia các gameshow thì có lẽ sẽ bị chọc quê suốt kiếp.

 

Dàn sao Việt lỡ lời trên gameshow

Điển hình như Nam Thư khi tham gia "Giọng ải giọng ai", không biết có phải vì sợ ai cướp lời hay không mà cô nàng nói liến thoắng không ngừng đến mức cụm từ "dụ đội" bị nhầm sang một cụm từ nghe có vẻ nhạy cảm khác. "Sự cố" này khiến Nam Thư bị tất cả các nghệ sĩ tham gia chung chọc quê đến mức cô nàng phải chạy ra sau ghế để núp.

Hột vịt còn có thể lộn chứ sao Việt mà nói lộn trên gameshow thì không yên với đồng nghiệp rồi! - Ảnh 1

Nam Thư nói nhanh quá nên bị nhầm nhọt sang trồng trọt

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang cũng là "nạn nhân" của việc nhầm lẫn kiến thức khi anh chia sẻ: "Mỗi người có 2 bán cầu: não và trái" mà đáng lẽ ra phải là "phải và trái". Và thế là Mười Khó khiến cả trường quay cười nắc nẻ.

Khi làm giám khảo "Thiên đường ẩm thực", Trường Giang cố tình đùa giỡn khi gọi Will là Isaac nhưng Will cũng đâu có hiền nên phản công lại khi nói với Mười Khó: "Kia có phải anh Trấn Thành đúng không ạ?".

Hột vịt còn có thể lộn chứ sao Việt mà nói lộn trên gameshow thì không yên với đồng nghiệp rồi! - Ảnh 2

Trường Giang cũng hay nhầm lẫn như này

Một số "sự cố" đọc nhầm tên đồng nghiệp khác có thể kể đến như Gin Tuấn Kiệt đọc nghệ danh của Quân A.P là Quân "A bê", Trấn Thành 2 lần gọi Phạm Quỳnh Anh là Trương Quỳnh Anh hay Hiền Hồ bị chọc là Miu Lê...

Mùa dịch Covid-19, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang phải tự cách ly vì sức khỏe con gái

Khoe món quà muộn từ ông xã, Nhã Phương cho biết danh hài Trường Giang đang tự cách ly để bảo vệ sức khỏe của con gái nhỏ.

TIN MỚI NHẤT