Hot girl ngực khủng của "Em chưa 18" lên tiếng về tin đồn nổi tiếng nhờ gia đình giàu có

Hậu trường 01/09/2017 11:22

Kaity Nguyễn quyết tâm rũ bỏ hình ảnh “hot girl ngực khủng” và tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Khá nhiều người cho rằng Kaity Nguyễn rất “chảnh” vì khuôn mặt lạnh ít cười, nhưng khi tiếp xúc với cô gái này mới cảm nhận được sự trẻ trung và hồn nhiên của độ tuổi 18 mà cô đang có.

Khéo léo tránh những câu hỏi liên quan quá sâu về đời tư, Kaity Nguyễn chỉ nói rằng: “Em chưa muốn mọi người tập trung quá nhiều về đời tư của mình vì con đường nghệ thuật của em chỉ mới bắt đầu”.  

Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' nói về tin đồn nổi tiếng nhờ gia đình
Kaity Nguyễn muốn công chúng chú ý đến mình qua con đường nghệ thuật hơn là những câu chuyện đời tư

- Cuộc sống của Kaity ở Mỹ trước khi nổi tiếng như thế nào?

- Cuộc sống của Kaity khi ở Mỹ cũng bình thường như bao bạn trẻ khác thôi. Buổi sáng đi học, chiều tan trường tham gia các hoạt động thể thao, ăn cơm với gia đình xong rồi đi ngủ, đó là một ngày của Kaity khi ở Mỹ.

Ở Mỹ, Kaity cũng có rất nhiều bạn, độ tuổi nào, màu da nào mình cũng đều có thể kết bạn được.

Mình có nghe nói đến trường hợp nhiều bạn châu Á bị phân biệt chủng tộc khi ở Mỹ nhưng chắc là do may mắn, trường hợp đó không xảy ra với mình. Bạn bè mình là những người rất hòa đồng nên mình cũng không hề vướng phải điều gì khó khăn khi sống ở Mỹ.

Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' nói về tin đồn nổi tiếng nhờ gia đình
Tuổi thơ của Kaity trải qua một cách bình thường như bao bạn trẻ khác

- Tại sao ít khi thấy Kaity chia sẻ hình ảnh đi chơi với bạn bè?

- Kaity rất muốn đăng nhưng vì bạn bè của Kaity không chịu (cười). Nhóm bạn của Kaity chơi với nhau cũng được 4 năm rồi từ lúc còn đi học. Nhiều người thắc mắc liệu chương trình học trực tuyến có khiến mình ít bạn đi không thì điều đó là không đúng. Học tại nhà ở Mỹ là một hình thức học rất phổ biến và nó không hề ảnh hưởng đến việc kết bạn của mình.

- Nhiều người bảo rằng Kaity có vẻ khó gần nên ít bạn bè. Thực hư ra sao?

- Kaity quen biết hầu hết các bạn học ở các trường Quốc tế Việt Nam. Mối quan hệ của mình cũng khá rộng đấy (cười).

Còn về việc khó gần thì mình cũng nghe khá nhiều và chính những người bạn thân của mình cũng nói rằng khi Kaity không cười nhìn khá dữ và tạo cảm giác khó gần nhưng khi tiếp xúc rồi thì mình lại khá là “điên” (cười).

- Cuộc sống ở Mỹ khá thoáng, điều này ảnh hưởng thế nào đến chị?

- Tuy cuộc sống bên Mỹ khá thoáng nhưng ba mẹ vẫn kiểm soát mình rất kỹ càng, một phần vì lúc đó mình vẫn còn nhỏ. Chỉ khi về Việt Nam, mọi thứ mới dần khác đi, Kaity được ba cho phép được thoải mái đi chơi. Nhưng mình không lấy đó làm khó chịu hay bất mãn cả.

- Vậy từ đâu mà Kaity có được tính tự lập?

- Đó là do cách giáo dục của gia đình Kaity thôi. Từ khá lâu Kaity chỉ sống một mình với ba. Ba mình dạy con cái theo cách rất Tây, chính là tập cho con cách tự lập từ bé. Ba không bao giờ làm giúp mình bất cứ điều gì mà luôn để mình tự trải nghiệm. Có thể mình làm sai nhưng mình sẽ rút kinh nghiệm và sửa chửa điều đó.

Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' nói về tin đồn nổi tiếng nhờ gia đình
Kaity Nguyễn được ba dạy cho tính tự lập khi còn bé

- Nhiều ý kiến cho rằng vì gia đình có điều kiện nên Kaity mới nhanh chóng được nổi tiếng. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Kaity nghĩ nếu gia đình có điều kiện thì ba của mình cũng sẽ không cho phép mình đi theo con đường nghệ thuật. Lúc đầu, gia đình mình hoàn toàn không đồng ý, nhưng sau đó ba nói rằng nếu không cho phép thì lỡ sau này có điều gì đó phải hối hận với mình thì điều đó không nên chút nào.

Trước lúc Kaity tham gia bộ phim “Em chưa 18”, cả mình lẫn ba và mọi người trong gia đình không ai nghĩ rằng mình sẽ thành công cả. Nhưng mình cho ba thấy được quyết tâm và may mắn thay, mình thành công với vai diễn đầu tiên này. Nên Kaity nghĩ những gì gia đình cho mình chính là sự hỗ trợ về tinh thần.

Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' nói về tin đồn nổi tiếng nhờ gia đình
Kaity Nguyễn khẳng định không phải vì gia đình có điều kiện mà cô mới nhanh nổi tiếng

- Vốn dĩ không hề liên quan gì đến nghệ thuật tại sao Kaity lại hạ quyết tâm như thế?

- Từ bé Kaity đã rất thích ca hát nhảy múa. Mình còn nhớ mỗi lần bà nội mua váy mới cho, mình đều mặc vào hát múa cho ba xem. Mình nghĩ là máu nghệ thuật đã có sẳn từ nhỏ chỉ là do gia đình không hướng mình theo con đường đó thôi.

Hiện tại mình vừa kết thúc chương trình phổ thông và sắp tới sẽ học lên cao đẳng ngành thương mại giống ba. Nhưng ba nói rằng chỉ nên học khi thật sự cần thiết và muốn học nên mình đang có kế hoạch tạm dừng 1-2 năm và sau đó sẽ đi học tiếp.

- Kế hoạch sắp tới của Kaity như thế nào?

- Sắp tới Kaity có 2 dự án phim và nhiều dự án nghệ thuật khác vẫn đang trong giai đoạn bàn bạc. Bên cạnh đó mình cũng đang tham gia học diễn xuất với cô Kathy Uyên.

- Nhiều nghệ sĩ trẻ thích thử sức mình với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau để xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Kaity có định hướng theo hình ảnh này?

Kaity nghĩ trước mắt mình nên tập trung ổn định vai trò diễn viên trước đã. Vì nếu làm nhiều thứ mà mình không thật sự giỏi thì không hay chút nào. Nếu có một cơ hội tốt để mình thử sức ở vai trò khác, Kaity nghĩ rằng mình sẽ phải cân nhắc thật kỹ càng mới dám nhận.

Ảnh: Quang Huy

TIN MỚI NHẤT