Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: "Bóc giá" trang sức của cô dâu, chú rể

Hậu trường 17/10/2022 07:12

Khi dư âm của đám cưới hot nhất tháng Mười của Diệu Nhi và Anh Tú còn chưa đi qua thì nhiều người đã kịp “tinh mắt” soi ra những món trang sức xa xỉ có giá lên tới cả trăm triệu đồng được vợ chồng chịu chơi sử dụng trong bộ ảnh cưới và cả ngày cử hành hôn lễ.

Chiều 10/10, hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú đã được cử hành với dàn khách mời nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Kỳ Duyên, Isaac, Diễm My 9x... Có thể thấy, các khách mời đều diện đồ theo tông màu hồng, trắng và đen, nhường spotlight cho cặp đôi đẹp nhất của ngày hôm ấy.

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 1

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 2

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 3

 

Trong ngày cưới, chú rể Anh Tú đã chọn đeo trang sức từ thương hiệu Piaget, cụ thể là chiếc nhẫn từ BST Possession có giá lên tới 399.500.000 VND.

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 4
Cô dâu Diệu Nhi còn làm duyên cùng một chiếc nhẫn Piaget Sunlight có giá 387.000.000 VND

 

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 5
Diệu Nhi cũng xuất hiện tinh khôi, rạng rỡ với một món đồ đôi xa xỉ: Cặp hoa tai Piaget thuộc cùng BST Sunlight có giá 220.500.000 VND

 

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 6
Trước đó, trong bộ ảnh cưới của mình, Diệu Nhi đã chọn đeo trọn bộ trang sức từ BST Rose cũng tới từ thương hiệu Piaget

 

Lấy cảm hứng từ tình yêu của Yves Piaget với loài hoa hồng được đặt theo tên ông: Yves Piaget Rose, BST Piaget Rose là một trong những niềm tự hào của thương hiệu Thụy Sĩ. Được biết, chỉ riêng chiếc nhẫn hoa hồng đã có giá lên tới 734.500.000 VND, trong khi mặt dây chuyền và nhẫn có giá là 497.500.000 VND và 368.500.000 VND.

Hôn lễ Anh Tú - Diệu Nhi: 'Bóc giá' trang sức của cô dâu, chú rể - Ảnh 7
Trong khi đó, chàng rể Anh Tú cũng chọn dùng các món trang sức từ BST Possession của Piaget

 

Nam tính và lịch lãm, chú rể Anh Tú không hề e ngại sử dụng các món đồ vốn được phái đẹp yêu mến. Vòng tay Piaget Possession của Anh Tú có giá lên tới 175.000.000 VND, nhẫn Piaget Possession có giá 399.500.000 VND, trong khi mặt dây chuyền Possession cũng có giá cao ngất ngưởng là 99.500.000.

Thương hiệu Piaget nổi tiếng với truyền thống chế tác trang sức cao cấp và cũng đạt được nhiều thành tựu trong ngành hàng đồng hồ xa xỉ. Minh tinh Gong Hyo Jin và chồng cũng đã chọn đeo đồng hồ và nhẫn tiền tỷ của Piaget trong hôn lễ được cử hành cách đây không lâu.

Bạn của Diệu Nhi - Anh Tú tiết lộ 'số phận' hiện tại của bó hoa cưới 13 triệu, hạ cánh và trôi theo hồ nước bể bơi về vô cực?

Một người bạn của Diệu Nhi - Anh Tú đăng đàn hé lộ số phận của ‘bó hoa 13 triệu’ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bật cười.

TIN MỚI NHẤT