Hoàng Tôn phản ứng trước tin đồn giải nghệ vì dao kéo hỏng

Hậu trường 14/08/2017 06:08

Nam ca sĩ lên tiếng trước những thông tin về việc anh ngừng ca hát do vấp phải nhiều nhận xét trái chiều về việc "dao kéo" khuôn mặt.

Những ngày qua, Hoàng Tôn bất ngờ biến mất khiến không ít fan lo lắng. Anh đóng trang Facebook cá nhân,  Fanpage lẫn Instagram, không liên lạc với ai.

Hoàng Tôn là Á quân Giọng hát Việt năm 2013 và sở hữu nhiều bài hit như Em không quay về, Dành cho em, Bài hát tặng em, Chỉ có em... 

Hoàng Tôn phản ứng trước tin đồn giải nghệ vì dao kéo hỏng - Ảnh 1
Hoàng Tôn chịu nhiều chỉ trích sau phẫu thuật thẩm mỹ

Dù sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm, ngoại hình lại là nhược điểm lớn của Hoàng Tôn. Chính điều này đã khiến anh tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không mấy thành công. Kể từ cuối năm 2016, sau biến cố phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ Hoàng Tôn đã chịu sức ép rất lớn từ cộng đồng mạng. Anh ít xuất hiện tại các chương trình, sự kiện lớn và cũng không có sản phẩm mới nào được tung ra.

Liên hệ với Hoàng Tôn, anh cho biết khoảng thời gian qua anh chỉ tạm dừng lại để suy nghĩ. Anh cũng từ chối nhắc đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vì đó là một nỗi buồn của mình.

"Ai cũng cần có những bài học cho riêng để trưởng thành. Đối với Tôn, một năm vừa qua thật sự rất đáng quý. Tôn đã học được cách chấp nhận bản thân mình, yêu thương những người xung quanh, sử dụng những kinh nghiệm quá khứ để phát triển bản thân mình trở nên tích cực và có niềm tin vào những gì mình đang làm" - Hoàng Tôn chia sẻ.

Hoàng Tôn phản ứng trước tin đồn giải nghệ vì dao kéo hỏng - Ảnh 2
Hoàng Tôn trước đây

Hoàng Tôn cho biết anh luôn biết ơn vì lúc nào cũng có sự ủng hộ của cha mẹ, người thân, bạn bè và những người hâm mộ mình. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm đến mình thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT