Hòa Minzy nổi đóa khi tình mới bị gọi là Công Phượng mập

Hậu trường 27/06/2018 12:31

Nữ ca sĩ cho biết, cái tên Công Phượng là một vấn đề nhạy cảm và chẳng hề vui đối với cô cũng như bạn trai doanh nhân.

Kể từ khi công khai bạn trai mới, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc, lời nhắn tình cảm dành cho người yêu doanh nhân. Tối 26/6, cô còn khiến nhiều khán giả thích thú, khi đăng tải đoạn clip đùa vui cùng bạn trai trên máy bay.

Vụ việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một khán giả không để lại dòng bình luận khá nhạy cảm liên quan đến Công Phượng. Người này viết: “Công Phượng dạo này mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải”.

Hòa Minzy nổi đóa khi tình mới bị gọi là Công Phượng mập - Ảnh 1
Hòa Minzy đăng clip tình tứ bên bạn trai mới, khán giả lại bất ngờ nhắc tên Công Phượng.

Bạn trai mới bất ngờ bị ví von như Công Phượng, Hòa Minzy đã lập tức đáp trả gay gắt và tỏ ra khó chịu trước dòng bình luận “kém duyên” kia.

Nữ ca sĩ cho biết: “Câu anh bình luận trong clip của em, nó là một vấn đề nhạy cảm của bản thân em. Với em, nó không hề vui! Chưa kể trong clip này, em lại đang quay cùng người em yêu hiện tại. Trên phương diện cảm xúc học thì nó sẽ trở thành vô duyên và gây tổn thương cho anh ấy”.

Bạn gái cũ Công Phượng chia sẻ, ai cũng có quyền tự do ngôn luận, nhưng điều quan trọng là phải sử dụng nó đúng nơi, đúng chỗ. “Đã vào trang của người khác, thì ngôn ngữ mình sử dụng cũng cần phải chính xác hơn. Em thấy anh chẳng chửi bậy gì, có lẽ do anh hay bình luận được lên Top ở các trang khác nên vào đây chỉ muốn giỡn cho vui, nhưng thật sự thì nó chẳng vui đâu anh ạ”, giọng ca “Rời bỏ” khẳng định.

Hòa Minzy nổi đóa khi tình mới bị gọi là Công Phượng mập - Ảnh 2
Từ ngày công khai tình yêu mới, Hòa Minzy nhiều lần ra mặt bảo vệ bạn trai trước sự soi mói của dư luận.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy công khai bênh vực bạn trai trước công chúng. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng nhận được nhiều tin nhắn tố quá khứ ăn chơi, đặc biệt là bản tính trăng hoa không mấy tốt đẹp của bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên, cô vẫn bỏ qua và chấp nhận quá khứ của người yêu.

“Con người ai cũng có những quãng đời và trải qua những điều khác nhau, bởi vậy, nếu không ai chắc chắn ngày xưa con người ta đã như thế nào thì tương lai họ cũng vậy. Nếu không trực tiếp tiếp xúc, thì cũng không nên nghe từ người khác.

Chưa kể, người ta cũng hay nói: ‘Trẻ không chơi, già đổ đốn’, nên tôi thấy mình rất may mắn khi được gặp anh ấy vào thời điểm này – khi anh đã cảm nhận, trải qua đủ mùi vị của cuộc sống ngoài kia”, Hòa Minzy chia sẻ.

Chẳng 'úp mở' như thời yêu Công Phượng, Hòa Minzy giờ thoải mái gọi tên anh yêu trên Facebook

Hòa Minzy đang rất hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia giàu có. Không chỉ đăng ảnh chụp chung mà nữ ca sĩ còn công khai nhắc tên bạn trai trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT