Hoa hậu Việt thân mật với cầu thủ ngoại hạng Anh nổi tiếng khiến fan nữ ghen tỵ là ai?

Hậu trường 19/06/2019 05:55

Dù không trả lời câu hỏi về mối quan hệ với tuyển thủ người Anh nhưng Jolie Nguyễn vẫn khiến nhiều fan nữ phải ghen tỵ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ bóng đá và CLB Chelsea thích thú truyền tay nhau những bức ảnh tuyển thủ Ross Barkley chụp ảnh cùng Hoa hậu Jolie Nguyễn. Qua loạt ảnh có thể thấy mối quan hệ của hai người khá thân thiết. Họ cùng khoác vai, kề má nhau rất tình cảm.

Hoa hậu Việt thân mật với cầu thủ ngoại hạng Anh nổi tiếng khiến fan nữ ghen tỵ là ai? - Ảnh 1

Hoa hậu Việt thân mật với cầu thủ ngoại hạng Anh nổi tiếng khiến fan nữ ghen tỵ là ai? - Ảnh 2

Mặc dù không lên tiếng về nghi vấn tình cảm với tuyển thủ Ross Barkley nhưng Hoa hậu Jolie Nguyễn khiến nhiều khán giả nữ phải ghen tỵ khi có mối quan hệ tốt đẹp với thần tượng của họ. Nhận được câu hỏi về cơ duyên giúp cô quen biết với nam tuyển thủ người Anh, Jolie Nguyễn cho biết cô có dịp gặp anh trong một chuyến công tác châu Âu hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Ross Barkley (1993) là cầu thủ Đội tuyển Anh từ năm 2013. Năm 2018, Ross Barkley được chuyển nhượng cho CLB Chelsea với mức giá 15 triệu bảng Anh (khoảng 450 tỷ đồng).

Hoa hậu Việt thân mật với cầu thủ ngoại hạng Anh nổi tiếng khiến fan nữ ghen tỵ là ai? - Ảnh 3

Với lợi thế là sở hữu thân hình quyến rũ, Jolie Nguyễn đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn ở Việt Nam. Jolie Nguyễn là một trong số những người đẹp có cuộc sống sang chảnh nhất nhì showbiz khi không tiếc tiền mua những món đồ hiệu đắt giá.

Diễn viên Việt Anh 'Người phán xử' vừa ly hôn vợ hai kém 9 tuổi

Theo thông tin mới nhất, diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

TIN MỚI NHẤT