Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú: “Sống không cà khịa là trà mất ngon”

Hậu trường 20/09/2019 12:53

Hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú mượn một câu thoại đình đám trong “Về nhà đi con”, biến tấu nó để chia sẻ về mục đích sống của mình.

Trưa 19/9, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân sau thành công của buổi họp báo ra mắt phim “Hoa hậu giang hồ” do cô tham gia diễn xuất. Trong quá trình giao lưu với khán giả, Minh Tú nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống, phương pháp làm đẹp và công việc người mẫu.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú: “Sống không cà khịa là trà mất ngon” - Ảnh 1Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú: “Sống không cà khịa là trà mất ngon” - Ảnh 2

Khi được hỏi về công việc người mẫu, Minh Tú đăng tải hình ảnh chụp chung với cô bạn thân là người mẫu Layla Ong và cho biết: “Ở Việt Nam và một số nước Đông Nam Á nói chung, hoa hậu hot, được tôn trọng và cao hơn người mẫu. Nhưng ở phương Tây thì siêu mẫu là trùm. Nhập gia thì tùy tục. Missing my little girl Layla Ong”.

Một khán giả đã hỏi Minh Tú về yếu tố để trở thành một người mẫu: “Làm người mẫu thì cần phải có chiều cao. Nếu không có nhưng body chuẩn thì được không ạ?”. Như muốn để mọi người hiểu rõ hơn về công việc của mình, “Cô tiên răng thỏ” tận tình giải thích: “Người mẫu có nhiều loại người mẫu. Có người mẫu để dành đi catwalk, có người mẫu để dành chụp look book, có người mẫu high fashion, có người mẫu quảng cáo… Nói chung là có nhiều loại, nhiều kiểu người mẫu”.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú: “Sống không cà khịa là trà mất ngon” - Ảnh 3

Bên cạnh những chia sẻ về công việc, phương pháp làm đẹp, Minh Tú còn đưa ra những lời khuyên để khán giả giữ được bình tĩnh, kiên trì theo đuổi đam mê của bản thân: “Mỗi người có một quan điểm khác nhau nhưng với chị, chị sẽ suy nghĩ tích cực hơn. Khi mình suy nghĩ tích cực thì ít nhất mình sẽ lạc quan hơn”.

Ngoài ra, Minh Tú còn hài hước mượn một câu thoại trong bộ phim “Về nhà đi con”, biến tấu nó để chia sẻ về mục đích sống của mình: “Hạnh phúc, tận hưởng, yên bình. Thanh xuân như một tách trà, sống không cà khịa là trà mất ngon”.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú: “Sống không cà khịa là trà mất ngon” - Ảnh 4

Minh Tú là một trong những chân dài chăm chỉ cập nhật hoạt động của mình trên mạng xã hội. Qua đó, những người yêu mến nữ siêu mẫu có thể thường xuyên theo dõi được cuộc sống, công việc và giao lưu với cô ở đó. Nhờ vậy, Minh Tú có thể dễ dàng rút ngắn khoảng cách giữa mình và fan.

Hết Ngọc Trinh lại đến Minh Tú khoe ảnh cởi 'sạch sành sanh' từ dưới nước đến phòng ngủ

Mới đây, người mẫu Minh Tú bất ngờ tung ảnh khỏa thân khoe dáng nóng bỏng lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

TIN MỚI NHẤT