Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì về tin đồn nghỉ chơi với Kỳ Duyên?

Hậu trường 05/10/2018 06:41

Thông tin Kỳ Duyên và cô bạn thân giàu có Jolie Nguyễn không còn chơi với nhau đang khiến nhiều người xôn xao. Sau ít ngày im lặng, Jolie Nguyễn đã lên tiếng.

Trong showbiz Việt có một nhóm những cô nàng xinh đẹp, chân dài và đặc biệt thích dùng hàng hiệu, tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh trong, ngoài nước. Thậm chí, nhan sắc của nhóm người đẹp này (bao gồm Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Jolie Nguyễn, Hà Lade, Lam Cúc...) còn na ná giống nhau khiến nhiều lần bị khán giả nhầm lẫn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì về tin đồn nghỉ chơi với Kỳ Duyên? - Ảnh 1

Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì về tin đồn nghỉ chơi với Kỳ Duyên? - Ảnh 2

Hội bạn thân của Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade...

Từng thân thiết là vậy nhưng gần đây cư dân mạng xôn xao tình bạn của hội bạn thân nổi tiếng này đã rạn nứt. Thậm chí, có tin đồn rằng, nguyên nhân nhóm này rạn nứt là vì Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn "bằng mặt nhưng không bằng lòng” xuất phát từ việc Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành người mẫu đại diện cho 1 bệnh viện Thẩm Mỹ thuộc quyền sở hữu của bồ cũ Angela Phương Trinh.

Theo thông tin cho hay, ban đầu bệnh viện này dự định mời Jolie Nguyễn và Thư Dung, Lily Luta làm người mẫu đại diện. Mọi việc đã xong xuôi, thậm chí cả hình quảng cáo cũng chụp xong hết nhưng Kỳ Duyên bất ngờ là người được thay thế. Đây được xem là nguồn cơn của những mâu thuẫn sau này.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì về tin đồn nghỉ chơi với Kỳ Duyên? - Ảnh 3

Cư dân mạng xôn xao tin đồn Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên "bằng mặt không bằng lòng".

 Trước tin đồn này, Hoa hậu thuộc Hội con nhà giàu - Jolie Nguyễn lên tiếng chia sẻ: "Một sáng yên bình bỗng xáo trộn bởi những thị phi không đáng có. Với Lỳ , tình bạn đúng nghĩa không được đánh giá bằng thước đo những bức ảnh chụp trên mạng xã hội, hay qua mắt nhìn của người đời. Một người bạn thực sự là khi Jolie hoặc họ trong lúc khó khăn nhất, sẵn sàng có mặt ngay bên cạnh để động viên, giúp đỡ nhau.

Cuộc sống của Lỳ từ bé đã quen với sự tự lập nên việc tranh giành hay dựa dẫm thực sự quá xa vời. Lí do chính là mỗi người đều có những hướng đi mới và lịch trình công việc bận rộn, việc gặp gỡ chắc chắn sẽ không còn thường xuyên như xưa nữa. Nhưng Jolie tin là tất cả mọi người đều hướng về nhau, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cho nhau. Mong mọi người nên nhìn theo nhiều chiều hướng khác nhau và tin đồn vẫn chỉ là tin đồn".

Hoa hậu Jolie Nguyễn nói gì về tin đồn nghỉ chơi với Kỳ Duyên? - Ảnh 4

Jolie Nguyễn cho biết tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới?

Hơn một năm chia tay Hoa hậu Kỳ Duyên, doanh nhân Tạ Công Sơn bất ngờ đăng ảnh cõng một cô gái cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT