Hoa hậu Hương Giang thần thái ngời ngời sau một ngày đăng quang

Hậu trường 11/03/2018 15:27

Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã khép lại và chiếc vương miện cao quý đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đại diện Việt Nam đã khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào bởi thành tích vẻ vang. Trên trang cá nhân, Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên kể từ khi trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Người đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi thần thái ngời ngời và nụ cười tỏa sáng. 

Được biết, sau khi đăng quang Hương Giang chưa thể trở về Việt Nam bởi cô sẽ ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp tiết lộ bản thân cảm thấy rất nhớ quê hương, gia đình và bạn bè nhưng không thể trở về Việt Nam bởi phải làm tròn trọng trách của một đương kim Hoa hậu. Cô nhấn mạnh sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm, gắn kết những hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Cuối cùng Tân Hoa hậu mong người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho mình để cô có thêm động lực tiếp tục với những dự án, kế hoạch còn dang dở.

Hoa hậu Hương Giang thần thái ngời ngời sau một ngày đăng quang - Ảnh 1
Dòng chia sẻ của Hương Giang trên trang cá nhân cách đây ít phút. Người đẹp cho biết cô rất nhớ quê hương, gia đình và bạn bè.

Hoa hậu Hương Giang thần thái ngời ngời sau một ngày đăng quang - Ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang thần thái ngời ngời sau một ngày đăng quang - Ảnh 3
Hương Giang ngời ngời thần thái trong loạt ảnh đầu tiên kể từ khi trở thành Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Không ngờ Hoa hậu Hương Giang lại phản ứng thế này khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng

Được nghệ sĩ Trung Dân gửi lời chúc mừng sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã có phản ứng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT