Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang

Hậu trường 06/02/2018 16:38

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã bận rộn với nhiều hoạt động thiện nguyện như: trao học bổng, kêu gọi chống kỳ thị HIV-AIDS, thăm trẻ em nghèo...khiến cộng đồng ngưỡng mộ, fan nể phục.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh và nổi tiếng như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy... H’Hen Niê giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017. Dù nhan sắc và màu da của tân Hoa hậu gây tranh cãi nhưng sau một thời gian, cô đã chiếm được cảm tình của dư luận bằng lối ứng xử chân thật và tính cách giản dị.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 1

Vừa qua, Hoa hậu tham gia tiếp một sự kiện từ thiện ở Hàm Rồng, Gia Lai. Đây là chương trình thiện nguyện được kết hợp giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Sở VHTTDL Gia Lai tổ chức.

Hoa hậu H’Hen Niê đến thăm, tặng quà ở trại tâm thần Hàm Rồng, xã Chư H’Drông, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Địa chỉ này là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc cho hơn 100 người tâm thần ở nhiều nơi trong cả nước do vợ chồng anh Hà Tư Phước tự nguyện cưu mang.

Hoa hậu đã tặng 1 tấn gạo, nhiều nhu yếu phẩm để vợ chồng anh Phước có thêm điều kiện giúp những người tâm thần có cái Tết thêm đầy đủ, ấm cúng. Cùng ngày, Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai. Tại đây, cô đã tặng 50 suất quà Tết cho hộ nghèo ở hai phường Đống Đa và Yên Thế, TP.Pleiku. 

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 2

Trước đó, H'Hen Niê đăng ảnh cô dự một sự kiện chia sẻ bữa ăn ấm cúng với trẻ em mồ côi. Cô tiết lộ việc chọn mặc áo dài trắng, đeo dải băng danh hiệu và đội vương miện vì đó là mong muốn của các bé, còn ban đầu cô định mặc trang phục giản dị hơn. Hoa hậu mong công chúng hiểu và không đánh giá trang phục cô đi từ thiện.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 3

Một lần khác, tân Hoa hậu Hoàn vũ tham gia kêu gọi không kỳ thị người nhiễm HIV-AIDS.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 4

H'Hen Niê trong chương trình tri ân các nữ biệt động Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định tại TP.HCM. Cô cũng mặc quốc phục là kỉ vật được gửi tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ. Cũng ngày hôm đó, cô tham gia chương trình Hạt gạo chia đôi tại Nhà thiếu nhi Quận 4, TP.HCM, nhằm giúp đỡ và ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 5

Hoa hậu trình diễn thời trang sau khi đăng quang trong một chương trình tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 6

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trong dịp về thăm quê hương Đắk Lắk. Cô được gia đình, người dân địa phương và chính quyền tỉnh chào đón nồng nhiệt. Xúc động trước tình cảm đó, cô òa khóc ngay khi vừa bước xuống máy bay.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 7

Hình ảnh hoa hậu cùng bố mẹ ngồi máy cày đi diễu hành chào người dân quê hương gây xúc động và thích thú. "Đây là Hoa hậu đầu tiên ngồi máy cày về quê".

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 8

Cũng trong dịp về thăm quê, Hoa hậu đã đến thăm ngôi trường trước đây cô từng học tập và trao học bổng cho trẻ em hiếu học, đúng như lời cô hứa khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bất kể có giành được vương miện hay không.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 9

Ngày 20.1 Hoa hậu tham gia chương trình tình nguyện giao lưu và gây quỹ cho trẻ em HIV thuộc Trung tâm Mai Hòa, Củ Chi, chương trình được tổ chức tại Phú Quốc. Đây là lần đầu tiên các em được trải nghiệm đi máy bay, tắm biển. H'Hen Niê cùng đoàn chơi trò chơi tập thể nhằm xóa đi khoảng cách với các em.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 10

Hoa hậu H’Hen Niê về thăm trường cũ – ngôi trường dự bị Đại học Dân tộc Trung ương Nha Trang. Cô được hàng nghìn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo chào đón. Hoa hậu xúc động ôm lấy cô phụ trách y tế.

Hoa hậu H’Hen Niê tất bật với chương trình từ thiện sau đăng quang - Ảnh 11

 Hình ảnh về chuyến từ thiện đầu tiên của H'Hen Niê sau khi đăng quang. Cô cùng đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến thăm Chùa Thanh Sơn, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, nơi đang cưu mang 47 trẻ em mồ côi và 11 người già neo đơn. Tại đây, đoàn trao phần quà gồm tiền mặt, gạo và đồ chơi cho các em nhỏ.  Chuyến đi còn có Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza góp mặt.

Tròn một tháng sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê làm được những gì?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giữ đúng lời hứa khi đăng quang: trao học bổng, kêu gọi chống kỳ thị HIV-AIDS, thăm trẻ em nghèo... Cô luôn thể hiện tính cách gần gũi và giản dị.

TIN MỚI NHẤT