Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân

Hậu trường 14/02/2019 12:44

Đúng ngày Valentine, Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe bộ ảnh đẹp đến nao lòng bên ông xã, thu hút hàng triệu lượt view.

Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 1

Bộ ảnh ngọt ngào như thỏi socola tình yêu trong ngày Valentine của vợ chồng Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Bộ ảnh được Hoa hậu Bùi Thị Hà thực hiện với cảm xúc viên mãn bên người chồng điển trai cùng bộ trang phục đỏ, rất ý nghĩa trong ngày đầu năm.

Cặp đôi tay trong tay với trang phục đỏ rực rỡ trao cho nhau ánh nhìn tình tứ và nụ hôn ấm áp. Hoa hậu Bùi Thị Hà và ông xã dành cho nhau cử chi mặn nồng như đôi tình nhân thuở mới yêu. Được biết ông xã hoa hậu Bùi Thị Hà là một võ sư, anh thường trình diễn những bài quyền vô cùng điêu luyện và chuyên nghiệp. Trong bộ veston, vị hôn phu của hoa hậu thật điềm đạm và nam tính thể hiện cảm xúc chân tình trong ngày lễ ý nghĩa này. Được biết, hiện tại ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà là CEO điều hành một công ty cung cấp trang thiết bị thể thao chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Với Hoa hậu Bùi Thị Hà, người phụ nữ quyền lực của tập đoàn bảo vệ Long Hoàng được xem là người đẹp không tuổi. Nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp luôn thu hút công chúng. Nàng Hoa hậu là niềm ngưỡng mộ về nhan sắc dành cho bạn bè và người hâm mộ. Với gu thời trang, mỗi bộ trang phục và phụ kiện của hoa hậu Bùi Thị Hà khoác lên mình có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Viên mãn với cuộc sống gia đình, thành công với vai trò CEO một tập đoàn bảo vệ hàng đầu Việt Nam, Hoa hậu Bùi Thị Hà là hình mẫu cho tuýp phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng.

Ngắm những hình ảnh vô cùng ngọt ngào với ông xã trong ngày Valentine của Hoa hậu Bùi Thị Hà:

Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 2Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 3Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 4Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 5Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 6Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 7Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 8Hoa hậu Bùi Thị Hà khoe ảnh đẹp ngất ngây bên chồng trong ngày tình nhân - Ảnh 9

'Tan chảy' với bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc của Cường Đô la - Đàm Thu Trang và Subeo

Sau đám hỏi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Đặc biệt, cặp đôi không ngại công khai ảnh chụp chung vô cùng ngọt ngào với Subeo.

TIN MỚI NHẤT