H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình

Hậu trường 01/04/2019 06:06

Đại sứ Giờ Trái đất 2019 - Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ câu chuyện bố thường xuyên nhắc nhở phải tiết kiệm điện, tắt điện khi không cần thiết, ví bố chính là đại sứ Giờ Trái đất của riêng mình.

Tối 30/3, với vai trò Đại sứ Giờ Trái đất 2019, Hoa hậu H’Hen Niê đã có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng chương trình và tham gia Lễ tắt đèn tại Quảng trường Cách mạng Tháng 8 - Hà Nội. Đây là năm thứ hai cô tham gia chương trình với tư cách là một trong những đại sứ chính của Giờ Trái đất Việt Nam.

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 1

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 2

H'Hen Niê tại Lễ hội tắt đèn.

Khác với những năm trước, Giờ Trái đất năm 2019 tập trung hơn vào biện pháp và tuyên truyền nội dung sáng tạo với chủ đề “Save energy, save earth - Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất”. Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng sẽ góp một phần công sức của mình để kêu gọi cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng, lan tỏa thông điệp nhân văn của chiến dịch, thể hiện tình yêu với trái đất bằng những việc làm thiết thực tại nhà.

Xuất hiện trên sân khấu trên nền nhạc ca khúc “Heal the world”, H’Hen Niê cùng bốn đại sứ khác hô to chủ đề của chương trình năm nay. Đại diện cho các bạn trẻ, H’Hen Niê gửi gắm thông điệp: “Chúng ta có thể làm được, bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp, chúng ta sẽ có một môi trường tuyệt vời cho chúng ta bây giờ và con em chúng ta sau này”. Trên trang cá nhân, H’Hen Niê cũng chia sẻ câu chuyện bố thường xuyên nhắc nhở cô phải tiết kiệm điện, tắt điện khi không cần thiết. Cô ví bố chính là đại sứ Giờ Trái đất của riêng mình.

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 3

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 4

H'Hen Niê truyền tải thông điệp nhân văn tới người dân.

Sáng cùng ngày, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi nói chuyện với sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội về chủ đề “Sống xanh”. Đây cũng là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Giờ Trái đất 2019.

Tại đây, H’Hen Niê bày tỏ niềm tự hào về quê hương Đắk Lắk của mình – nơi có những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng. Cô cảm thấy được tiếp thêm năng lượng mỗi khi trở về nhà. Bởi vậy, H’Hen Niê hiểu rõ được giá trị và vai trò của môi trường, thiên nhiên với đời sống, sức khỏe con người.

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 5

H’Hen Niê tự hào ví bố là đại sứ đặc biệt của riêng mình - Ảnh 6

Người đẹp Ê-đê có buổi giao lưu cùng sinh viên tại Hà Nội.

Qua câu chuyện của bản thân, H’Hen Niê chia sẻ với các bạn sinh viên về tình yêu quê hương, tinh thần bảo vệ môi trường: “Các bạn có sức trẻ, các bạn có nhiệt huyết và các bạn chính là chủ nhân tương lai của đất nước”.

Lộ thân hình gầy gò xanh xao, H'Hen Niê khiến fan vô cùng lo lắng

Khoe ảnh trở lại phòng tập sau Tết, Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò, khẳng khiu.

TIN MỚI NHẤT