H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hậu trường 14/01/2019 09:50

Tin sao Việt ngày 13/1: Bích Phương khoe bộ cúp như ‘mưa giải thưởng’, H’Hen Niê mặc ngắn, hở bạo đến sự kiện.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 1

Tin sao Việt ngày 13/1: Theo đuổi hình tượng phóng khoáng, cá tính, Top 5 Miss Universe thường chọn những bộ cánh ôm sát, cut-out. Trong sự kiện mới đây, H’hen Niê không ngại khoe trọn lưng thon, chân dài săn chắc khi diện đầm ngắn hở bạo. Đây cũng là chiếc đầm gây xôn xao tại bữa tiệc sau đăng quang mà cô từng diện ở Hoa hậu Hoàn vũ và là chiếc đầm sexy nhất của cô ở cuộc thi.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 2

Diễn viên Đỗ Hải Yến chia sẻ ảnh gia đình kỷ niệm 10 năm chung sống hạnh phúc bên chồng. Vợ chồng "cô gái vàng" của làng điện ảnh Việt Nam một thời nay đã có hai thiên thần nhỏ mà diễn viên Hải Yến gọi yêu là "hai cái đuôi".

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 3

Bích Phương gây “choáng” với bộ cúp nhiều kỷ lục. Bích Phương đạt tới 7 giải thưởng danh giá của Làn Sóng Xanh. Năm 2018 đánh dấu thành công vang dội của giọng ca Bùa yêu khi cái tên Bích Phương được ghi tên ấn tượng trong các lễ trao giải âm nhạc – nghệ thuật uy tín.

 

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 4

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn phía Bắc, Tố My dành thời gian tham dự lễ trao giải Mai Vàng 2018. Trong đêm trao giải, "ngọc nữ bolero" đã được xướng tên trong Top 10 Nghệ sĩ của năm, cùng các gương mặt khác như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lâm Vỹ Dạ, Trung Dũng, Thúy Ngân... 

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 5

Mặc dù đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz, nhưng tên tuổi của Mai Phương Thuý vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô mới tham gia trao quà từ thiện cho một chương trình và gặp gỡ danh hài Trấn Thành.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 6

Khi tin đồn có bầu lan truyền rầm rộ khắp các trang mạng “tám chuyện” showbiz, Phạm Hương đã quyết định không “ở ẩn” nữa mà liên tục khoe loạt ảnh xinh đẹp của mình tại Mỹ. Tuy không lộ liễu đáp trả tin đồn bằng ảnh bikini nhưng những bức hình khoe dáng chuẩn từ phía sau cũng đủ khiến người hâm mộ phải xao xuyến.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 7

Trương Ngọc Ánh có lẽ là một trong những ngôi sao chăm chỉ cập nhật cuộc sống lên Facebook nhất showbiz Việt. Nữ diễn viên vừa gây chú ý với loạt ảnh sang chảnh trong căn hộ hạng sang.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 8

Ngọc Trinh vừa gây chú ý với đoạn clip khoe kỹ năng tạo dáng và catwalk. Người mẫu khiến dân mạng phải xuýt xoa với đường cong quyến rũ và làn da trắng mịn đã thành thương hiệu.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 9

Sau chuyến từ thiện tại Lào Cai cùng Tim và con trai, Trương Quỳnh Anh được đón sinh nhật bất ngờ. Nữ ca sĩ chia sẻ lời chúc đáng yêu từ bé Shi và hình ảnh hạnh phúc cùng con trai.

 H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 10Không hề nhắc tới tên Trương Quỳnh Anh nhưng Tim cũng liên tục đăng tải ảnh chụp cùng con trai tại chính những địa điểm mà Quỳnh Anh check-in. Dân mạng đoán rằng gia đình Tim lại trở lại bên nhau.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 11

Võ Hoàng Yến chia sẻ bộ ảnh thời trang mới đầy ấn tượng. Nhiều khán giả dự đoán đây là những hình ảnh đầu tiên trong dự án mới hứa hẹn nhiều bất ngờ trong năm 2019 của Võ Hoàng Yến.

H’Hen Niê mặc lại chiếc đầm ngắn sexy nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Ảnh 12
Hoa hậu Hương Giang đích thân mời Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi sang Việt Nam dự chung kết The Tiffani. Khoảnh khắc hai người đẹp chuyển giới diện áo dài Việt Nam trên thảm đỏ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

H'Hen Niê lên tiếng về việc mặc áo 40 nghìn mua ngoài chợ, đi giày dính đất lên máy bay

Tạo nên kỳ tích khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nhưng sự bình dị của H'Hen Niê khiến công chúng bất ngờ hết lần này đến lần khác.

TIN MỚI NHẤT