Hé lộ những 'góc khuất' về cuộc hôn nhân thứ hai đầy sóng gió của NSND Ngọc Giàu!

Hậu trường 08/11/2017 05:59

Những sóng gió trong cuộc hôn nhân thứ hai của NSND Ngọc Giàu tiết lộ khiến không ít khán giả ngậm ngùi.

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" mới đây, NSND Ngọc Giàu đã có những chia sẻ bất ngờ về gia đình cũng như cuộc sống đời tư khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. 

Năm 17 tuổi, NSND Ngọc Giàu gật đầu để cha mẹ sắp đặt cuộc hôn nhân "ơn nghĩa", làm tròn chữ hiếu với cha mẹ để theo chân làm vợ người đàn ông hơn mình 32 tuổi. "Cưới rồi mà chẳng có cảm giác gì hết. Có yêu đâu mà kêu là vợ chồng" - NSND Ngọc Giàu chia sẻ.

Hé lộ những 'góc khuất' về cuộc hôn nhân thứ hai đầy sóng gió của NSND Ngọc Giàu! - Ảnh 1

Theo đó, sau cuộc hôn nhân đầu với 19 năm không tình yêu, nữ nghệ sĩ kể đã tìm được người bạn đời thực sự nhờ nhân duyên lạ lùng. Bà nhớ lại: “Người đó đặc biệt lắm. Lúc quen nhau một cái hôn cũng không có”.

Năm 1980, nghệ sĩ Ngọc Giàu chính thức lên xe hoa lần thứ 2. Người chồng thứ hai của NSND Ngọc Giàu có nhiều điểm đặc biệt và lạ lùng. Bà cho biết mỗi lần ra nghĩa địa thăm con, người đàn ông này luôn theo sau và xin được phụ lau dọn, chăm nom nơi yên nghỉ của con gái. Sự tận tâm của ông cứ thế chinh phục trái tim nữ nghệ sĩ. Thế nhưng, khi bà thương  ông rồi thì người đàn ông lại trốn mất.

Vốn là người thẳng tính, không chịu được sự lấp lửng nên bà đã tìm gặp và hỏi thẳng người yêu: “Bây giờ anh có thương không? Một thôi hai tới. Thương thì về gặp ba má tui rồi mời vài ba mâm”. Và NSND Ngọc Giàu kết hôn lần hai như thế.

Hôn nhân lần hai của bà cũng trải qua không ít sóng gió. Bà cho hay tính cách vợ chồng trái ngược nhưng vẫn gắn bó suốt 37 năm qua. Mỗi khi nữ nghệ sĩ than thở “Anh ơi, em già rồi” thì ông liền nói: “Tôi cũng già mà”.

Nhớ lại chuyện cũ, NSND Ngọc Giàu kể hai vợ chồng từng phải chia tay 3 năm do nhiều mâu thuẫn. Sau này, mong muốn giữ gia đình, bà phải nhẫn nhịn gọi chồng về.

Hé lộ những 'góc khuất' về cuộc hôn nhân thứ hai đầy sóng gió của NSND Ngọc Giàu! - Ảnh 2

Bên cạnh đó, việc nữ nghệ sĩ và Trấn Thành còn suýt không nhìn mặt nhau do bị người lạ mặt lừa đảo cũng được chia sẻ. Theo Trấn Thành, đã có một người sở hữu khả năng nhại giọng tất cả các nghệ sĩ để đi mượn tiền, giả giọng Trấn Thành và gọi cho nghệ sĩ Ngọc Giàu để xin một triệu đồng tiền điện thoại. Không những thế, hắn còn dặn: “Má có gặp con đi diễn thì cũng đừng thân quá kẻo người ta ganh tị, đồn này đồn nọ”.

TIN MỚI NHẤT