Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân

Hậu trường 25/09/2018 13:42

Những hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa trong đám cưới Lan Khuê tiếp tục được bật mí.

Sáng 24/9 vừa qua, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi tại nhà riêng. Tuy nhiên, vì muốn đảm bảo tính riêng tư nên toàn bộ thông tin về đám hỏi đều được cặp đôi giữ kín.

Sau một ngày đám hỏi diễn ra, Lan Khuê đã chính thức hé lộ clip và những hình ảnh về buổi lễ tới công chúng. Qua những hình ảnh và clip có thể thấy Lan Khuê và chồng hạnh phúc rạng rỡ trong đám hỏi. Bên cạnh đó là khoảnh khắc cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè.

 

Theo thông tin đã đưa trước đó, đám cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Tp.HCM.

Một số hình ảnh đẹp của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn trong lễ ăn hỏi:

Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 1Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 2Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 3Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 4Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 5Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 6Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 7Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 8Hé lộ loạt khoảnh khắc cực đắt giá trong đám hỏi của Lan Khuê và ông xã doanh nhân - Ảnh 9

Trong khi Lan Khuê 'bình chân như vại' trước đám cưới thì vị hôn phu lại sốt sắng đến mức này

Được biết, đám cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào 6h chiều ngày 4/10 sắp tới tại một khách sạn cao cấp bậc nhất TP.HCM. Trước ngày trọng đại, Lan Khuê và vị hôn phu có tâm trạng không giống nhau.

TIN MỚI NHẤT