Hari Won: “Trấn Thành là người chồng số 1”

Hậu trường 01/04/2018 06:24

Hari Won tự hào về người chồng quá tốt, cô tự nhận ông xã là “số 1” sau gần 2 năm kết hôn.

Đại chiến kén rể là gameshow mới, nơi những gia đình có mong muốn dựng vợ, gả chồng cho con cái cùng gặp gỡ để tính chuyện tương lai. Trước vấn đề muôn thuở là ế, nhiều nữ nghệ sĩ cùng đưa ra quan điểm khá hài hước.

NSND Ngọc Giàu vốn có lịch sử tình trường nhiều giông bão. Tuy nhiều thăng trầm nhưng bà khẳng định bản thân “chưa bao giờ bị ế!”. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết dẫu hạnh phúc hay đắng cay thì người phụ nữ cũng nên tìm một tấm chồng để cuộc sống thăng hoa hơn. Đó cũng là động lực để Ngọc Giàu đến với cuộc hôn nhân thứ 2 sau đổ vỡ đầu đời.

Hari Won: “Trấn Thành là người chồng số 1” - Ảnh 1
NSND Ngọc Giàu và NSƯT Thoại Mỹ khẳng định không hề ế.

Khi được đề cập đến vấn đề này, NSƯT Thoại Mỹ thản nhiên “Ế là gì vậy ta?”. Chị nói tuổi tác không ngăn được thời gian nhưng quan niệm ế không phù hợp với cuộc sống ngày nay. Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng khẳng định: “Đến 60 tuổi vẫn lập gia đình được”.

Việt Hương dí dỏm cho biết thời độc thân chị ế là vì mình đẹp và cần khoảng không riêng dù bao nhiêu người ngỏ ý đưa rước. Tuy nhiên, vợ “Sáu Bảnh” vẫn cho rằng lập gia đình khiến cuộc sống viên mãn và trọn vẹn hơn.

Sau kết hôn, Hari Won ngày càng rạng rỡ và thăng hoa trong công việc lẫn cuộc sống. Cũng như các chị, nữ ca sĩ tâm tình: “Ít khi có thời gian để... ế”. Lê Giang nói thêm rằng vì giọng ca Hàn Quốc chưa muốn yêu ai nên mới bị xem là ế.

Hari Won: “Trấn Thành là người chồng số 1” - Ảnh 2
Hari Won nói cô không có thời gian để ế.

Khi được hỏi về ông xã, Hari Won tấm tắc khen ngợi: “Trấn Thành là người chồng quá tốt, số 1”.

Lê Giang vẫn đang phòng không chiếc bóng sau 2 cuộc hôn nhân. Nữ nghệ sĩ không chấp nhận người khác gọi mình ế vì độc thân là cuộc sống mà chị lựa chọn. Thế nhưng, Lê Giang vẫn không giấu diếm tham vọng tuyển rể “cực phẩm” cho Lê Lộc. Sau hàng loạt clip về thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ diễn viên hài công khai tiêu chuẩn kén rể “đẹp trai, tài giỏi, công ăn việc làm đàng hoàng” cho con gái cưng.

Gameshow này dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 5.

Hari Won từng phản bác Nam Em trước mặt Trường Giang: 'Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi'

Hari Won đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khiến Nam Em đuối lí trong một chương trình với chủ đề nói về người thứ ba.

TIN MỚI NHẤT