Hari Won khóc nghẹn khi nhắc tới chuyện làm mẹ: 'Có thể tôi sẽ bị vô sinh'

Hậu trường 06/11/2020 09:36

Nữ ca sĩ Hari Won nghẹn ngào khi nhắc tới chuyện làm mẹ, tiết lộ bệnh tình tái phát.

Trong tập cuối của chương trình Chị em chúng mình, Hari Won nghẹn ngào khi nhắc đến chuyện sinh con và tiết lộ tình trạng bệnh tình của mình.

Bà xã Trấn Thành cho biết, cô luôn khao khát có con và lên kế hoạch cho tương lai nhưng tình hình sức khỏe lại không cho phép.

Hari Won khóc nghẹn khi nhắc tới chuyện làm mẹ: 'Có thể tôi sẽ bị vô sinh' - Ảnh 1

"Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh".

Hari Won cho biết, cô chưa dám kể chuyện này cho mẹ vì sợ bà lo lắng.

Những chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phần lớn đều dành những lời động viên, an ủi cho bà xã Trấn Thành, hi vọng may mắn sẽ đến với vợ chồng nữ ca sĩ.

Hari Won khóc nghẹn khi nhắc tới chuyện làm mẹ: 'Có thể tôi sẽ bị vô sinh' - Ảnh 2

Là một người em, người đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, nữ ca sĩ Hương Giang động viên:  

"Nếu được điều ước có người không sinh con được, tôi mong mình là trường hợp đó. Bởi hơn ai hết, tôi biết rõ bản thân không thể có cơ hội. Nhưng chị Hari thì lại khác. Tôi mong các chị đều mạnh khỏe, may mắn sớm đến để thỏa ước nguyện".

Trong 1 tập của Chị em chúng mình cách đây không lâu, Hari Won cũng đã nhắc đến chuyện cô từng phẫu thuật tử cung 2 lần:

"Em đã làm phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường vì thế khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là do có con thì mình sẽ không làm được gì hết trong 2 năm tới".

Hari Won khóc nghẹn khi nhắc tới chuyện làm mẹ: 'Có thể tôi sẽ bị vô sinh' - Ảnh 3

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016, sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi từng nhiều lần bị hỏi khó về chuyện sinh con.

Trước đó, khi được hỏi về dự định sinh con, Trấn Thành từng cho biết, vợ chồng anh chưa có ý định có con và cũng chưa sẵn sàng cho thiên chức mới.

Rò rỉ khoảnh khắc hiếm hoi của Hà Hồ trước giờ sinh, hành động của Kim Lý gây xúc động

Khoảnh khắc hiếm hoi nhưng đầy xúc động của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trước lúc lâm bồn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT