Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý

Hậu trường 26/01/2020 05:30

Hoa hậu Oanh Yến, ca sĩ Di Băng sẽ đón thêm niềm vui mới khi sinh quý tử vào năm 2020.

Hoa hậu Oanh Yến

Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý - Ảnh 1

Oanh Yến được nhiều người biết đến với lịch sử "chinh chiến" nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Cô từng lọt Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines.

Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý - Ảnh 2

Không chỉ được biết đến là hoa hậu có nhan sắc trẻ trung, Oanh Yến còn gây ấn tượng với công chúng là hoa hậu “nghiện đẻ” nhất showbiz Việt. Năm nay ở tuổi 33 tuổi, nhưng Hoa hậu Oanh Yến tiếp tục sinh con thứ 6.

Chia sẻ về việc mang thai lần này, Hoa hậu Oanh Yến cho biết: “Tôi đang mang thai con thứ 6 được khoảng 5 tháng, vẫn chưa biết em bé là trai hay gái. Lần này tôi bị nghén nên cảm thấy hơi khó chịu trong những tháng đầu thai kỳ. Tuy vậy, tôi hạnh phúc vì sắp thoả nguyện có thêm con. Ông xã rất vui khi biết tin tôi mang thai".

Ca sĩ Di Băng

Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý - Ảnh 3

Đoàn Di Băng là ca sĩ trẻ ở Sài Gòn kết hôn với doanh nhân bất động sản Quốc Vũ năm 2012. Sau khi lập gia đình, Di Băng rút lui khỏi showbiz, dành thời gian cho công việc kinh doanh, đặc biệt là chăm sóc gia đình.

Sau một năm kết hôn, gia đình nhỏ của cô thêm trọn vẹn khi đón Nguyễn Vũ Linh Đan (tên thân mật là Hana) chào đời. Năm 2016, Di Băng mang bầu lần 2 và sinh con gái nhỏ có tên thân mật là Kiki. Trên trang cá nhân, nhiều người ngưỡng mộ Di Băng bởi những hình ảnh hạnh phúc, ấm áp.

Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý - Ảnh 4

Mới đây, Di Băng tiết lộ tin vui cô đang mang bầu em bé thứ 3 sau 3 năm "nghỉ đẻ". Nữ ca sĩ tiết lộ vợ chồng cô vốn muốn "thả" để sinh con năm heo vàng nhưng thả suốt 3 tháng không dính. Đến khi Di Băng quyết định ngừa thai trở lại thì phát hiện mang bầu. Vậy là thay vì bé "heo vàng", vợ chồng cô sẽ có thêm một "bé chuột" trong năm tới.

Hai mỹ nhân showbiz Việt đón thành viên mới trong năm Canh Tý - Ảnh 5

Không chỉ bật mí mình không ngại sinh con mà nữ ca sĩ còn cho hay bản thân rất thích mang bầu. Cô cho biết: "Khi có bầu Băng ăn rất ngon và lên cân. Với hầu hết phụ nữ lên cân là điều gì đó rất kinh khủng nhưng với Băng coi đó là hạnh phúc… Điều Băng hãnh diện là cân nặng khi tăng chỉ dồn vào bụng, còn đùi và bắp tay vẫn rất thon".

Mùng 1 Tết, NS Hồng Vân nhắn lời 'đường mật' đến ông xã Tuấn Anh

Tình cảm mặn nồng giữa vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh sau nhiều năm chung sống khiến công chúng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT