Hải Băng lần đầu hé lộ hình ảnh nude lúc bầu vượt mặt

Hậu trường 08/05/2017 06:05

Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mang thai con gái đầu lòng cô đã tăng 21kg nhưng em bé lúc chào đời chỉ nặng 2,9kg.

Hôm 2/5, hình ảnh đầu tiên về con gái của Hải Băng và diễn viên Thành Đạt xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước đó, cặp đôi không cởi mở với giới truyền thông về chuyện tình cảm, thậm chí còn giấu kín thông tin sắp có con.

Hải Băng chụp ảnh bán nude lúc mang thai con đầu lòng để làm kỷ niệm.
Hải Băng chụp ảnh bán nude lúc mang thai con đầu lòng để làm kỷ niệm.

Hải Băng giải thích rằng: "Thật ra, tôi chưa bao giờ giấu việc mình có con, chỉ là không muốn nói thôi. Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ, nhưng tôi không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến bạn gái cũ của người này, hay bạn gái mới của chồng cũ người kia... mà mọi người lại quên đi mất Hải Băng của 'Hạc giấy' hay 'Viên đá nhỏ'. Có con là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên tôi chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình. Tôi không muốn con của mình là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận vì bé còn rất nhỏ... và cũng không muốn đó là áp lực cho bé sau này". 

Nữ ca sĩ vẫn rất gợi cảm dù bụng bầu vượt mặt.
Nữ ca sĩ vẫn rất gợi cảm dù bụng bầu vượt mặt.

Sau khi lộ diện ảnh rõ gương mặt con gái, Hải Băng tiếp tục công khai một số hình ảnh lúc cô mang bầu vượt mặt. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm bầu bí cô tẩm bổ rất nhiều chất dinh dưỡng nên đã tăng 21kg. Tuy nhiên chất bổ gần như chỉ vào mẹ, ít vào thai nhi nên khi sinh, em bé chỉ nặng 2,9kg. Hải Băng sinh mổ nên rất khó lấy lại vóc dáng. Để giảm cân, từ ngay tháng đầu tiên cô đã ăn theo chế độ, đồng thời sử dụng phương pháp nằm muối nóng, nịt bụng. Kết quả là cô xuống được 16kg. Ở tháng thứ hai sau sinh, cô tập thể dục và gần như không ăn nên giảm thêm 1kg nữa. Hiện tại, cô đã lấy lại thân hình thon thả như thuở son rỗi.

Hải Băng khoe vòng 2 phẳng lì sau hơn 2 tháng sinh con.
Hải Băng khoe vòng 2 phẳng lì sau hơn 2 tháng sinh con. 

Hải Băng công khai chuyện yêu diễn viên Thành Đạt vào tháng 8 năm ngoái sau thời gian dài gắn bó. Tuy nhiên, cô chịu nhiều điều tiếng khi bị chỉ trích là người thứ ba khiến tổ ấm của bạn trai của hot girl Diệp Bảo Ngọc tan vỡ. Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, Hải Băng và Thành Đạt ngày càng mặn nồng. Cặp đôi rất hạnh phúc khi con gái đầu lòng ra đời. Cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới để chính thức nên duyên vợ chồng.

TIN MỚI NHẤT