Hà Tăng hạnh phúc khoe món quà ý nghĩa con trai 4 tuổi Richrad dành tặng

Hậu trường 12/05/2019 13:31

Những món quà do chính tay con trai Hà Tăng làm khiến nữ diễn viên vô cùng xúc động.

Hà Tăng là một trong những sao Việt giấu con kĩ nhất showbiz Việt. Thi thoàng cô chỉ khoe những góc ảnh phía sau hay hành động đáng yêu của các con thay vì chân dung chính diện.

Nhân ngày của mẹ, Hà Tăng hạnh phúc khoe những món quà giản dị nhưng đầy ắp yêu thương do chính con trai làm tặng. Trong ảnh, con trai Hà Tăng cầm bức ảnh tự vẽ che khuất mặt với dòng chữ "Happy Mother's day Mama". Tiếp đó là bài miêu tả về mẹ cũng do chính con trai Hà Tăng làm. Cậu bé dùng những ngôn từ đơn giản nhưng đầy thương mến để phác hoạ nên chân dung người mẹ hiền của mình. Qua cách nói của con trai, Hà Tăng hiện lên như bao người mẹ bình thường khác, không hề mang chút dáng dấp nào của một ngôi sao. Kết thúc bài miêu tả, cậu bé khẳng định: "Con yêu mẹ hơn bất kì mọi thứ con có".

Chỉ bấy nhiêu hành động thôi cũng đủ khiến Hà Tăng phải thốt lên mình là người mẹ hạnh phúc nhất. Dù còn bé nhưng con trai Hà Tăng đã vô cùng tâm lí và tinh tế khi biết chuẩn bị cho mẹ món quà ý nghĩa trong ngày đặc biệt này.

Hà Tăng hạnh phúc khoe món quà ý nghĩa con trai 4 tuổi Richrad dành tặng - Ảnh 1Hà Tăng hạnh phúc khoe món quà ý nghĩa con trai 4 tuổi Richrad dành tặng - Ảnh 2

Hà Tăng hạnh phúc khoe món quà ý nghĩa con trai 4 tuổi Richrad dành tặng - Ảnh 3

Hà Tăng vô cùng hạnh phúc vì món quà tặng của con trai

Mẹ Tăng Thanh Hà 'nở mũi' khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét điều này về con gái

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen bức ảnh mới của Tăng Thanh Hà giống mẹ.

TIN MỚI NHẤT