Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có "những người bạn"

Hậu trường 10/07/2018 06:37

Sau nghi vấn của cư dân mạng về việc Kim Lý vắng mặt trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch của hai mẹ con, đích thân "nữ hoàng giải trí" đã xác nhận thông qua một dòng trạng thái mới.

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải tiếp loạt hình mới ghi lại những kỉ niệm rong ruổi khắp nước Mỹ của hai mẹ con trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch kéo dài suốt 1 tuần qua. Đáng chú ý là thông qua dòng chú thích ngắn, "nữ hoàng giải trí" đã xác nhận chỉ có hai mẹ con cô cùng "những người bạn" trong chuyến đi này.

Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 1

Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 2
Cụ thể nữ ca sĩ viết: "Cậu lại tiếp tục rong ruổi khắp những tiểu bang xinh đẹp cùng mẹ và những người bạn. Trời thương, ai gặp cậu cũng yêu cậu, thương cậu, chiều cậu và chăm sóc cậu. Và mẹ được hưởng ké. Cảm ơn những người bạn thân iu đã luôn chiều Hà."

Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 3Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 4Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 5

Với loạt hình này, Hà Hồ chỉ "tag" tên những người cộng sự thân thiết của mình như NTK Lý Quý Khánh, chuyên gia trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng, Hung Vanngo... Trong loạt hình, Subeo cũng chỉ chụp với bạn bè của mẹ, trong đó có MC Trấn Thành.

Như vậy, việc Kim Lý không có mặt trong chuyến đi này của Hồ Ngọc Hà gần như là chắc chắn. Hiện tại nam diễn viên cũng vẫn chưa có bình luận hay tương tác nào đáng chú ý trên trang cá nhân của người tình.

Ngoài những lo ngại về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, người hâm mộ cũng bày tỏ sự trầm trồ dành cho vẻ ngoài chững chạc và trưởng thành trông thấy của Subeo.

Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 6Hà Hồ xác nhận chuyến đi của hai mẹ con tại Mỹ chỉ có 'những người bạn' - Ảnh 7

Cậu bé có ngoại hình giống bố nhưng lại thừa hưởng chiều cao nổi trội từ mẹ. Subeo cũng tỏ ra rất dạn dĩ và tự nhiên khi đi cùng những người bạn của mẹ, không còn vẻ nhút nhát như thời thơ ấu.

Hồ Ngọc Hà tung loạt hình đẹp như siêu mẫu trên đường phố New York nhưng vẫn không thấy Kim Lý “thả tim”

Đang ở Mỹ trong chuyến lưu diễn, Hồ Ngọc Hà vừa tung loạt hình mới nhưng người tình Kim Lý vẫn tiếp tục vắng mặt.

TIN MỚI NHẤT