Hà Hồ tung ảnh, dư luận rần rần khen hết lời

Hậu trường 09/07/2018 06:52

Về phía Hà Hồ, thời điểm còn chung sống cô bận rộn chạy show và gần như phó mặc Subeo cho Cường Đô la.

Đúng là có số thị phi, mới đây Hà Hồ lại vướng lùm xùm về chuyện đạo nhái trang phục. Vốn là người đẹp luôn mang những bộ cánh hàng hiệu, phong cách thời trang ít "đụng hàng" thì bộ trang phục mới nhất cô diện bị cho là đạo nhái.

Theo đó, bộ váy đính đá cầu kì và gợi cảm Hà Hồ vừa khoe với công chúng do đàn em thân thiết Lý Quí Khánh thiết kế nhưng lại giống hệt chiếc váy của LaBourjoisie. Cũng giống như mọi lần, Hà Hồ im lặng mặc dư luận bàn tán, bình luận.

Hà Hồ tung ảnh, dư luận rần rần khen hết lời - Ảnh 1

Thay vào đó, Hà Hồ đang vi vu cùng con trai Subeo ở Mỹ. Sau chuyến nghỉ dưỡng với Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Subeo hiện giờ lại đang tận hưởng những ngày nghỉ hè bên mẹ.

Chia sẻ về chuyến đi này, Hà Hồ đăng tải: "Những bài học thực tế. Cả kho tàng kiến thức sống động thú vị và khó quên. Mới có bộ xương khủng long thôi mà nhìn đã hoảng sợ, nó sống thiệt thì thôi xác định tự nguyện hiến dâng cho em nó... nhậu, chứ chạy đằng trời.

Ps: Cậu hôn mẹ hàng ngàn lần để cảm ơn. Còn mẹ yêu cậu nhất trên cuộc đời vì đã giúp mẹ hiểu hơn giá trị thực tế của cuộc sống".

Nhiều người dành lời khen cho cả Cường Đô la và Hà Hồ vì bận trăm công nghìn việc, đang có hạnh phúc riêng nhưng lúc nào với cả hai Subeo vẫn là mối quan tâm lớn nhất.

Hà Hồ tung ảnh, dư luận rần rần khen hết lời - Ảnh 2

Mặc dù đã ly hôn nhưng Cường Đô la và Hà Hồ vẫn thường xuyên đi chung trong những sự kiện của con trai để cho Subeo được trọn vẹn tình cảm nhất từ bố và mẹ. Đây là điều không phải ai cũng làm được sau khi ly hôn.

Về phía Hà Hồ, thời điểm còn chung sống cô bận rộn chạy show và gần như phó mặc Subeo cho Cường Đô la chăm sóc. Khi đó, nhiều người còn đùa rằng Cường Đô la là "bà mẹ bỉm sữa" bận rộn chăm cho con trai từ việc đi học, đi chơi...

Thế nhưng, kể từ khi yêu Kim Lý và quyết định dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, Hà Hồ đã ở bên Subeo nhiều hơn. Cô mang Subeo đi theo những chuyến lưu diễn, những kì nghỉ để có thể ở bên tình yêu lớn nhất của đời mình, bù đắp cho con trai những thiếu thốn.

Người ta có thể chê Hà Hồ đạo trang phục, lùm xùm tình ái nhưng về trách nhiệm với con trai, cô xứng đáng được khen ngợi.

Lâu lắm Hồ Ngọc Hà mới khoe con trai, Subeo ngày càng đẹp trai và ra dáng 'thanh niên' chững chạc

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai Subeo. Cậu bé cao lớn và chững chạc hơn trước rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT