“Góc khuất” của BTV Long Vũ và cuộc hôn nhân với cô vợ 'trong bóng tối' sau nhiều năm rời đài khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hậu trường 13/10/2017 05:43

Từng là gương mặt quen thuộc của chương Trình Chiếc nón kì diệu, sau khi giải nghệ cuộc sống của MC Trịnh Long Vũ cũng có nhiều thay, đặc biệt là chuyện hôn nhân.

Được biết, MC Long Vũ hiện tại đã có vợ đẹp con xinh sau khi rời bỏ nghề MC, cùng với đó cuộc sống của Long Vũ có nhiều thay đổi không ngờ, và đặc biệt không thể không kể đến cuộc hôn nhân nhiều “góc khuất” của anh cùng cô vợ "trong bóng tối"...

Từ MC Long Vũ trở thành BTV Long Vũ, vượt qua khó khăn nhờ "hậu phương" vững chắc

Vào thời điểm mười mấy năm về trước, Long Vũ thành công khi góp mặt trên sóng truyền hình với chương trình với vai trò là một MC dẫn dắt chương trình, nhưng rồi đột ngột rút khỏi vai trò của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tiếc nuối.

Anh từng gặp rất nhiều khó khăn bởi sự quyết định của mình, minh chứng rõ ràng nhất là trong suốt thời gian dài, người ta không còn thấy Long Vũ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Long Vũ không hề nản chí và luôn nỗ lực cố gắng bởi luôn có người vợ xinh đẹp, đảm đang luôn ở bên, ủng hộ cho anh. Để giờ đây, như mọi người thấy, một BTV Long Vũ với những bình luận sắc sảo, hài hước và thành công tại lĩnh vực Thể thao mà anh đã lựa chọn.

Sự thành công này của BTV Long Vũ không thể không thể kể công lao của "hậu phương" vững chắc của anh, để một người hiếm khi chia sẻ về đời tư lại dùng những lời lẽ ngọt ngào cho bà xã của mình: "Có lẽ không ai hợp với anh hơn BTV Thu Lan từ công việc cho đến những quan niệm về cuộc sống."

Hôn nhân của BTV Long Vũ và những “góc khuất” ít người biết tới

Góc khuất của BTV Long Vũ và cuộc hôn nhân với cô vợ 'trong bóng tối'
Một trong những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng MC Long Vũ xuất hiện cùng nhau

Nói về vợ của BTV Long Vũ nhiều người cũng đều không biết gì về cô vợ trong “bóng tối” này của Long Vũ. Thậm chí là những đồng nghiệp trong ngành cũng vậy. Thời điểm đó nhiều người còn tỏ ra hơi nghi ngờ về đời sống hôn nhân của Long Vũ khi không bao giờ công khai vợ của mình như những đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, tin đồn được dập tắt bởi một thời gian sau đó, vợ MC-BTV Long Vũ được công khai xuất hiện, và đặc biệt hơn nữa là người cùng làm trong ngành và cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc.

Chắc hẳn nhiều khán giả xem chương trình Làm đẹp của đài VTV Cap đều biết đến BTV Thu Lan xinh đẹp? Vừa đẹp, vừa sắc sảo lại tài năng. Và còn không ngờ tới, đây lại là người vợ “tào khang” của BTV Long Vũ. Và đây còn là một trong những cặp đôi được “nhà đài” đánh giá là cực kỳ hạnh phúc và được ngưỡng mộ.

Chân dung người vợ xinh đẹp, sắc sảo của MC Long Vũ - BTV Thu Lan
Chân dung người vợ xinh đẹp, sắc sảo của MC Long Vũ - BTV Thu Lan

Nói về tổ ấm nhỏ, Long Vũ hạnh phúc chia sẻ: "Tôi xây dựng gia đình năm 1999. Trước đây, tôi từng nghĩ sẽ khó có ai "trói buộc" được mình, nhưng khi gặp Lan, tôi tìm thấy ở cô ấy nhiều điểm hợp với mình. Thế là quyết định làm người "mất tự do"".

Long Vũ ít khi lên báo chí nói về vợ nhưng nếu có dịp anh đều dành cho người bạn đời của mình những lời cảm ơn chân thành. Anh thường tự hào về gia đình hạnh phúc và đầm ấm, về người vợ Thu Lan, một người vợ rất biết chăm lo gia đình, yêu chồng thương con.

MC Long Vũ hiện tại đang có vai trò mới, hạnh phúc bên vợ làm BTV.
MC Long Vũ hiện tại đang có vai trò mới, hạnh phúc bên vợ làm BTV.

Yêu thích sự chung thủy, MC Long Vũ tâm niệm gia đình là điều quan trọng nhất. Chính vì thế, dù nổi tiếng và được nhiều cô gái yêu thích nhưng MC Long Vũ luôn hiểu vợ và con là báu vật mà cuộc sống ban tặng cho anh.

Và trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về người đồng nghiệp cũng là người bạn đời của mình, nữ BTV cũng dừng những lời lẽ "có cánh" cho ông xã: "Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh đã từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều đấy." 

Hóa ra, đằng sau sự kín tiếng của mình, BTV Long Vũ cũng có những lí do mà ít người suy nghĩ tới. Quyết tâm thành công với thực lực, không muốn tạo scandal và có cuộc sống giản dị hạnh phúc chính là quan điểm sống của một nhà làm nghệ thuật và truyền tải nghệ thuật chân chính. 

Đập tan dư luận và quan niệm trước đây của nhiều người về "gái cơ quan", cuộc hôn nhân mĩ mãn của BTV Long Vũ - Thu Lan đã chứng minh rằng: Một đồng nghiệp ăn ý, một người vợ sắc sảo chính là hậu phương vững chắc đã góp phần không nhỏ tới thành công của BTV Long Vũ ngày hôm nay.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT