Góc 'gậy ông đập lưng ông': Thủy Tiên hát mở màn trong đêm nhạc Sea Games 31, Netizen liền 'đào' lại phát ngôn năm xưa 'Sea Games chỉ là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, chỉ là hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi'

Hậu trường 25/04/2022 08:56

Thông tin Thủy Tiên hát mở màn đêm nhạc Sea Games vừa tung ra, CĐM xôn xao 'đào bới' lại phát ngôn năm xưa của cô về Sea Games.

Mới đây, thông tin Thủy Tiên sẽ hát mở màn tại sự kiện Xin chào SEA Games trên đất cố đô Huế gây xôn xao trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện biểu diễn kể từ sau ồn ào từ thiện.

Được biết, chuỗi đêm diễn Xin chào SEA Games được thực hiện nhằm mục đích động viên tinh thần thi đấu vì màu cờ Tổ quốc của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Góc 'gậy ông đập lưng ông': Thủy Tiên hát mở màn trong đêm nhạc Sea Games 31, Netizen liền 'đào' lại phát ngôn năm xưa 'Sea Games chỉ là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, chỉ là hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi' - Ảnh 1
Thủy Tiên hát mở màn cho đêm nhạc Sea Games 31 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đêm nhạc này có sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên, người từng gây tranh cãi với loạt phát ngôn về SEA Games cách đây 5 năm.

Được biết vào năm 2017, Thủy Tiên từng bày tỏ quan điểm về SEA Games sau khi chứng kiến ĐT U22 Việt Nam thất bại tại kỳ Đại hội khu vực thứ 29 trên đất Malaysia. Cô khẳng định SEA Games "chỉ là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, chỉ là hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi", đồng thời tin rằng V.League mới quan trọng vì đây là nguồn cung cấp tạo ra các cầu thủ giỏi nhất cho đất nước.

Góc 'gậy ông đập lưng ông': Thủy Tiên hát mở màn trong đêm nhạc Sea Games 31, Netizen liền 'đào' lại phát ngôn năm xưa 'Sea Games chỉ là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, chỉ là hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi' - Ảnh 2
Thủy Tiên từng chê Sea Games chỉ là giải ao làng - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, phát ngôn của bà xã Công Vinh nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng. Đa số ý kiến cho rằng Thủy Tiên phát biểu thiếu khách quan, mang nặng cảm tính trong khi không có kiến thức.

Góc 'gậy ông đập lưng ông': Thủy Tiên hát mở màn trong đêm nhạc Sea Games 31, Netizen liền 'đào' lại phát ngôn năm xưa 'Sea Games chỉ là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, chỉ là hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi' - Ảnh 3
Phát ngôn của Thủy Tiên từng gây tranh cãi cộng đồng mạng - Ảnh: Internet

 Hiện, phía Thủy Tiên chưa có động thái gì trước thông tin này. CĐM tiếp tục chờ đợi lời giải thích từ Thủy Tiên cũng như đêm nhạc 'Xin chào Sea Games"

Hậu ồn ào từ thiện, CĐM ngỡ ngàng nhìn lại số tiền "khủng" mà Thủy Tiên - Công Vinh chi ra để tổ chức sinh nhật cho con gái

Dù sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước, thế nhưng nhìn vào số tiền Thủy Tiên - Công Vinh chi ra để tổ chức sinh nhật cho con gái vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT