Gia cảnh nghèo khó của chân dài quê Nam Định trước khi mất ở tuổi 26

Hậu trường 02/02/2019 06:38

Gia đình Kim Anh sống trong căn nhà thuê chật hẹp, mẹ bỏ nghề bán bún đi chạy xe ôm kiếm tiền.

Sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu trẻ Kim Anh đã qua đời tại bệnh viện Ung bướu Tp. HCM vào ngày 29.1. Sự ra đi của chân dài 9X khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp xót xa. Gia cảnh và cuộc sống của Kim Anh được nhiều người quan tâm khi thông tin cô bị bệnh được các đồng nghiệp đăng tải trên mạng xã hội.

Bố mẹ ly hôn khi Kim Anh mới 1 tuổi, cô theo mẹ, em gái và ông bà ngoại vào Tp. HCM sinh sống. Người mẫu quê Nam Định phải trải qua tuổi thơ cơ cực khi cả nhà 5 miệng ăn phải trông chờ vào hàng bún riêu của mẹ.

Gia cảnh nghèo khó của chân dài quê Nam Định trước khi mất ở tuổi 26 - Ảnh 1

Người mẫu trẻ Kim Anh đã qua đời sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng.

Ở tuổi trưởng thành, Kim Anh đã sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt cá tính. Yêu thích nghề người mẫu song chân dài 9X vẫn quyết định học một nghề ổn định với mong muốn giúp đỡ cho gia đình trong tương lai.

Khi học Đại học được 1 năm, cô phát hiện mình bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3. Mẹ Kim Anh chạy vạy khắp nơi vay tiền để có đủ kinh phí làm phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng theo chỉ định của bác sĩ.

Khi ca phẫu thuật thành công, Kim Anh quay trở lại trường học và đi làm thêm nghề người mẫu để giúp mẹ kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, đến năm 2015, bệnh ung thư tái phát và di căn sang buồng trứng bên phải khiến sức khỏe cô giảm sút.

Vì bệnh diễn tiến nhanh, Kim Anh xin nghỉ học để chữa trị. Lúc rảnh rỗi, cô lại nén cơn đau để đi diễn, chụp hình thời trang.

Gia cảnh nghèo khó của chân dài quê Nam Định trước khi mất ở tuổi 26 - Ảnh 2

Nụ cười rạng rỡ của Kim Anh trước khi bị bệnh.

Đến giai đoạn bệnh nặng hơn, người đẹp 25 tuổi được gia đình đưa vào nhập viện để điều trị. Mẹ Kim Anh cho biết, suốt 3 năm qua, cô trải qua hơn 60 lần hóa trị. Vì con gái sức khỏe yếu, mẹ Kim Anh phải đối mặt với khoản nợ lớn vì kinh tế gia đình đã kiệt quệ.

Ở nhà thuê, không có tài sản gì giá trị, mẹ chân dài 9X bỏ nghề bán bún riêu để đi chạy xe ôm, kiếm tiền. Số tiền mẹ Kim Anh kiếm được ở vào khoảng 200 nghìn đến 400 nghìn mỗi ngày, chưa tính tiền xăng xe. 

Những lúc Kim Anh lên cơn đau, mẹ cô phải bỏ việc, túc trực bên con gái ở bệnh viên. Áp lực kinh tế càng đè nặng lên vai mẹ nữ người mẫu khi ông ngoại cô bị tai biến, tốn thêm tiền chữa trị.

Gia cảnh nghèo khó của chân dài quê Nam Định trước khi mất ở tuổi 26 - Ảnh 3

Gia đình Kim Anh cố gắng tổ chức tang lễ cho cô được chu toàn nhất.

Khi bệnh tình của Kim Anh bước vào giai đoạn cuối, người hâm mộ vô cùng xót xa khi thấy hình ảnh cô chỉ còn da bọc xương, yếu ớt, xanh xao. Sau khi Kim Anh qua đời, dự kiến gia đình cô sẽ làm lễ động quan vào ngày 1.2 và sau đó an táng nữ người mẫu bạc mệnh tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Chuyện buồn ngày cận Tết: Người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng qua đời ở tuổi 26

Bạn bè và nhiều sao Việt đau lòng, gửi lời chia buồn đến gia đình người mẫu Kim Anh trước nỗi mất mát quá lớn này.

TIN MỚI NHẤT