Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê

Hậu trường 01/10/2018 06:44

Chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra. Doan nhân John Tuấn Nguyễn đã hé lộ ảnh của cặp đôi ở Pháp cùng lời chia sẻ đầy ngọt ngào.

Sáng 24/9, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 4/10/2018.

Gần đến ngày cưới, chồng của Lan Khuê đã đăng ảnh của cặp đôi chụp tại Pháp cùng lời chia sẻ đầy ngọt ngào:"True love in the “cities of love. Anh yêu em" (Tạm dịch: Tình yêu đích thực tại thành phố của tình yêu. Anh yêu em).

Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 1

Chồng đại gia nói lời yêu đến Lan Khuê khi gần đến ngày cưới.

 Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 2Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 3

Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 4

Hình ảnh lãng mạn của Lan Khuê và chồng tại Pháp.

Có thể nói, từ ngày công khai yêu Lan Khuê đến nay, John Tuấn Nguyễn rất chăm đăng ảnh tình cảm của cặp đôi. Thậm chí, anh hồi hộp đếm từng ngày để chờ đến lễ đính hôn, đám cưới. Nhưng đây là lần đầu tiên, John Tuấn Nguyễn nói câu "Anh yêu em" với Lan Khuê trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 5

Đám cưới của Lan Khuê sẽ diễn ra vào ngày 4/10/2018.

 Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 6Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 7Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 8

Gần ngày cưới, chồng đại gia đăng ảnh lãng mạn, gửi lời yêu ngọt ngào đến Lan Khuê - Ảnh 9
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn trong lễ đính hôn vào ngày 24/9.

Sau lễ ăn hỏi, Lan Khuê tiếp tục khoe nhẫn đôi mới với ông xã

Dù chưa biết giá trị chính xác nhưng cặp nhẫn mới của Lan Khuê và ông xã được đồn đoán có giá trị cũng "không phải dạng vừa".

TIN MỚI NHẤT