Gần 1 năm đi đâu cũng phải "đính kèm" Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo

Hậu trường 07/07/2018 05:51

Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải những hình ảnh kỉ niệm về chuyến đi Mỹ của hai mẹ con mà không có sự xuất hiện của Kim Lý như thông lệ suốt gần 1 năm qua.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa đưa con trai Subeo sang Mỹ nhân chuyến lưu diễn tại đây ngay sau khi cậu bé trở về Việt Nam từ kì nghỉ cùng bố và người tình. Đây cũng là kì nghỉ đầu tiên của Hà Hồ bên con trai duy nhất trong mùa hè này.

Điểm đáng chú ý là, qua những hình ảnh mà "nữ hoàng giải trí" chia sẻ, người hâm mộ nhận ra không có sự xuất hiện của Kim Lý trong chuyến đi đặc biệt này. Đây là điều khá lạ lùng bởi suốt một năm qua, dù đi công việc hay đi nghỉ ngơi cùng gia đình, người tình Kim Ký luôn theo sát cô như hình với bóng.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Hà Hồ tiếp tục cập nhật hình ảnh hai mẹ con đi tham quan ở Bảo tàng Lịch sử Thiên nhiên tại Hoa Kỳ. Dễ thấy, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để ghi lại những khoảnh khắc của con trai. Hai mẹ con cũng tự chụp hình selfie chứng minh kì nghỉ này chỉ dành cho duy nhất hai người.

Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 1Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 2Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 3Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 4Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 5Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 6Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 7Gần 1 năm đi đâu cũng phải 'đính kèm' Kim Lý, Hà Hồ phá lệ dành trọn kì nghỉ cho một mình con trai Subeo - Ảnh 8

Chú thích cho những bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà viết: "Cậu hôn mẹ hàng ngàn lần để cảm ơn... Còn mẹ yêu cậu nhất trên cuộc đời vì đã giúp mẹ hiểu hơn giá trị thực tế của cuộc sống."

Người hâm mộ Hà Hồ để lại nhiều bình luận cảm động, khen ngợi nữ ca sĩ dù bận rộn với lịch diễn và hoạt động kinh doanh nhưng không lơ là trách nhiệm làm mẹ của mình. Chuyến đi chỉ của hai mẹ con lần này là một ví dụ như thế.

Lâu lắm Hồ Ngọc Hà mới khoe con trai, Subeo ngày càng đẹp trai và ra dáng 'thanh niên' chững chạc

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai Subeo. Cậu bé cao lớn và chững chạc hơn trước rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT