'Gái một con' Ngọc Anh tiết lộ về bạn trai mới kém tuổi: 'Anh ấy vui vẻ và chúng tôi hợp nhau'

Hậu trường 11/08/2018 06:53

'Tôi có bạn trai rồi. Chúng tôi ở bên nhau được hơn 2 năm. Bạn trai kém tôi 3 tuổi, tính vui vẻ. Chúng tôi rất hợp nhau' - ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ.

Chào Ngọc Anh! Gần đây ít xuất hiện, chị có đang ấp ủ kế hoạch làm album hay MV gì không?

- Thực ra tôi vẫn đang làm mà. Nhưng bây giờ chờ các nhạc sĩ, bài vỡ khó lắm. Đợt gần đây là ra từng bài một. Sắp tới tôi làm album hẳn hoi nhưng phải chờ bài khá lâu. Về album này thì tôi đánh giá khác hẳn. Dự tính là năm nay mà những người đặt hàng vẫn chưa đưa bài. (Cười) Tôi phải chờ, toàn nhạc sĩ hot bây giờ thôi.

Chuyện tình cảm hiện tại của chị thế nào?

- Thời điểm này tôi happy. Tôi có người yêu rồi. (Cười) Có những lúc tưởng là “đứt đừn” rồi, sau vẫn vui. Anh ấy là người vui vẻ, hợp nhau. Bạn ấy kém tôi 3 tuổi.

Thế anh chị có muốn cái kết có hậu là một đám cưới?

- Nếu như vẫn còn yêu và đi đến chung kết thì chắc cũng đơn giản thôi. Danh chính ngôn thuận thì chắc phải có. Về tương lai nếu mối quan hệ đi đến gì đấy thì chỉ cần gia đình biết là đủ.

'Gái một con' Ngọc Anh tiết lộ về bạn trai mới kém tuổi: 'Anh ấy vui vẻ và chúng tôi hợp nhau' - Ảnh 1

Ngọc Anh đã có những chia sẻ về bạn trai mới kém tuổi

  Ngọc Anh không phải là người dễ yêu, anh ấy có gì để chiếm được trái tim của chị?

Yêu tôi là phải rất nam tính, phải men. Phải men hơn nhiều người men khác. Bây giờ mình không quá đòi hỏi phải chu toàn như ngày xưa. Ngày xưa khi mình còn trẻ, còn nhiều sự nhìn nhận về cuộc sống không được như bây giờ. Giờ mình cũng đời hơn một chút.

Quan trọng cuộc sống là mình phải chia sẻ được với nhau. Tôi cũng đã từng nói trêu trêu rằng, đến một lúc nào đấy khi cuộc sống ở một mức độ nào đấy thì chỉ cần một người hiểu và chia sẻ được với mình. Bây giờ mình không còn trẻ nữa, con cái, gia đình… rất nhiều thứ bộn bề. Nhiều người đến với nhau đầy đủ hết mọi thứ nhưng khi có vấn đề nho nhỏ lại không chia sẻ được. Chính cái đó bắt nguồn để tạo ra mâu thuẫn.

Nghệ sĩ rất là cô đơn. Có những thứ thuộc về phạm trù tinh thần, cảm xúc nó khác với người bình thường. Nếu như không nắm bắt được điều đó cùng với nhau thì khó mà tồn tại được. Đôi khi mình muốn ở cạnh một người mà vừa muốn cho mình sự tự do cá nhân và cũng cho mình sự đồng cảm trong những lúc cần thiết. Chứ không phải lúc nào cũng quan tâm đến nhau nhiều quá mới là hay.

'Gái một con' Ngọc Anh tiết lộ về bạn trai mới kém tuổi: 'Anh ấy vui vẻ và chúng tôi hợp nhau' - Ảnh 2

"Bà mẹ đơn thân" Ngọc Anh và cô con gái đã đến tuổi dậy thì

 Con gái đón nhận người mới của chị thế nào?

- Cũng vui, bạn ấy thoải mái và yêu quý anh ấy. Nhưng tất nhiên với sự ích kỷ, vì là con một nên con gái vẫn giữ mẹ. Mong muốn thế nọ, thế kia. Dù bây giờ bạn ấy đã lên cấp 2, cao lớn rồi nhưng tâm hồn vẫn ngây thơ lắm. (Cười)

Về việc dạy con của chị thì thế nào? Làm mẹ đơn thân có nhiều khó khăn?

- Hiện giờ thì tôi không thấy khó khăn. Tôi chỉ quan tâm đến việc, con gái phải học tốt hơn thôi. Về tình cảm hai mẹ con rất ok.

Vậy, bạn trai đối xử với con gái chị ra sao?

- Tôi rất thích kiểu cư xử với nhau là mình có như thế nào thì bộc lộ như thế. Nghĩa là không quá màu mè. Có nhiều người đàn ông đến với mình theo cái cách là đối nhân xử thế làm sao cho nó hợp tình hợp lý. Nhưng những cái đó chỉ là phía ban đầu thôi, còn về lâu dài những sự chân thành mới cần. Bạn trai tôi hiện giờ thì, bạn ấy như nào vẫn như thế thôi. Còn đối với trẻ con mình phải có những quy tắc chung để cư xử để không gây sự phản ứng lại. Theo kiểu phản ứng trái chiều.

'Gái một con' Ngọc Anh tiết lộ về bạn trai mới kém tuổi: 'Anh ấy vui vẻ và chúng tôi hợp nhau' - Ảnh 3

"Gái một con" Ngọc Anh vẫn luôn thể hiện được phong thái trẻ trung dù đang ở tuổi 37

 Cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Anh muốn xây dựng phong cách âm nhạc như nào?

- Tôi đang có ý tưởng mà ở Việt Nam chưa ai có. Điều đó được thể hiện trong album sắp tới. Chỉ có điều, dự án ý tưởng từ đầu năm mà giờ vẫn chưa có bài của ai cả. Các nhạc sĩ tôi cộng tác là những người tôi rất yêu quý như Đỗ Bảo, Khắc Hưng… Các ca sĩ kết hợp là những đồng nghiệp tôi trân trọng trong nghề.

Bài vở thì vẫn phải chờ, bởi họ là những người tên tuổi, bận rộn. Hơn nữa, khi họ viết cho mình, họ không viết theo tâm thế viết theo đơn đặt hàng, bị yếu tố thị trường chi phối mà dựa vào con người, cá tính của Ngọc Anh để viết.

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Ngọc Anh làm giám khảo Giọng hát hay Hà Nội?

- Tôi đã ngồi ghế giám khảo những cuộc thi âm nhạc khác, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm giám khảo cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội. Nhưng trước đây, tôi đã tham dự cuộc thi với tư cách… thí sinh.

Chất lượng cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội đã được khẳng định qua nhiều năm, là bàn đạp thành công cho nhiều giọng hát tên tuổi như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Tùng Dương… Nhưng chị nghĩ sao khi cuộc thi dường như ngày càng nhận được ít sự quan tâm của các bạn trẻ? Có phải vì giải thưởng không cao?

- Đây là cuộc thi âm nhạc uy tín, chất lượng, đã được tổ chức nhiều năm rồi. Tôi nghĩ thí sinh bây giờ thi âm nhạc không phải vì tiền. Có thể vì các bạn trẻ bây giờ quá chú trọng vào bề nổi, muốn nhanh chóng được biết đến, thích xuất hiện trên truyền hình quảng bá hình ảnh… nên thay vì thi cuộc thi âm nhạc này, họ chọn cách tham gia gameshow.

Tuy nhiên, tôi thì cho rằng, cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội là bàn đạp rất tốt để các bạn trẻ thử sức với các cuộc thi, sân chơi âm nhạc tốt hơn. Các bạn trẻ sẽ bỏ qua những trải nghiệm hiếm có nếu không tham gia cuộc thi này.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Khoảnh khắc ngọt ngào 'giờ mới lộ' của ca sĩ Ngọc Anh và chồng sắp cưới

Sau khi hôn nhân đổ vỡ với con trai của NSND Tường Vi, ca sĩ Ngọc Anh đã tìm được hạnh phúc bên chồng mới người Mỹ.

TIN MỚI NHẤT