Em gái "Kim siêu vòng 3" bị tố nói dối trắng trợn để đoạt danh hiệu "tỷ phú tự thân"

Hậu trường 31/05/2020 05:35

Forbes khẳng định, Kylie Jenner đã dùng nhiều thủ đoạn để thổi phồng khối tài sản của mình.

Mới đây, tạp chí Forbes gây xôn xao khi tung ra bài viết tố Kylie Jenner nói dối về thu nhập, giả mạo giấy tờ thuế, thổi phồng sự thành công của mình để được bình chọn là "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới" hai năm liên tiếp 2018, 2019.

Thu nhập của Kylie Jenner chủ yếu dựa vào doanh thu của công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics cô thành lập vào năm 2015. 

Cuối năm ngoái, cô đồng ý bán 51% cổ phần công ty mình cho tập đoàn sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng Coty với giá 600 triệu USD, qua đó đẩy mức định giá Kylie Cosmetics lên 1,2 tỷ USD.

Em gái 'Kim siêu vòng 3' bị tố nói dối trắng trợn để đoạt danh hiệu 'tỷ phú tự thân' - Ảnh 1

Forbes tung bài viết với tiêu đề: "Bên trong sự dối trá của Kylie Jenner và lý do cô ấy không còn là tỷ phú".

Tuy nhiên, giấy tờ thuế của Coty chỉ ra doanh thu năm 2019 của Kylie Cosmetics đạt 177 triệu USD, tăng 40% so với năm trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc doanh thu của Kylie Cosmetics năm 2018 chỉ đạt khoảng 125 triệu USD, thấp hơn nhiều so với con số 360 triệu USD mà Kylie báo cáo với Forbes trước đó.

"Nếu Kylie Cosmetics đạt doanh thu 125 triệu USD trong năm 2018, làm thế nào nó có thể kiếm được 307 triệu USD trong năm 2016 (như báo cáo thuế) hoặc 330 triệu USD trong năm 2017?", Forbes viết.

Tạp chí này cũng khẳng định, sau thương vụ mua bán với Coty, ngay cả khi Kylie bỏ túi 340 triệu USD, cô vẫn không thể là tỷ phú vì khối tài sản của cô hiện tại ước tính dưới 900 triệu USD.

Sau khi đánh giá lại các chỉ số doanh thu của Kylie Jenner, Forbes đã yêu cầu cô làm rõ các sai số bất cập trong tài liệu. Tuy nhiên, gia đình nữ tỷ phú đã dừng trả lời các câu hỏi.

Trên trang cá nhân, Kylie Jenner sau đó đã đăng tải dòng trạng thái đáp trả Forbes. Cô viết: "Tôi đã nghĩ rằng họ là một trang web uy tín... nhưng tất cả những gì tôi thấy trong bài báo là những tuyên bố không chính xác và giả định chưa được chứng minh. Tôi chưa bao giờ yêu cầu được họ trao cho bất cứ danh hiệu nào hay cố gắng nối dối để đạt các danh hiệu đó".

Em gái 'Kim siêu vòng 3' bị tố nói dối trắng trợn để đoạt danh hiệu 'tỷ phú tự thân' - Ảnh 2Em gái 'Kim siêu vòng 3' bị tố nói dối trắng trợn để đoạt danh hiệu 'tỷ phú tự thân' - Ảnh 3

Kylie Jenner sinh năm 1997, cô là em gái Kim Kardashian và Kendall Jenner. Lớn lên trong gia đình nổi tiếng, Kylie Jenner được yêu thích bởi lối sống xa hoa, phong cách sành điệu. Trang cá nhân của cô hiện tại đạt tới hơn 178 triệu lượt theo dõi.

Trấn Thành tuyên bố đã tìm ra danh tính, treo thưởng 5 triệu cho người tìm ra địa chỉ của kẻ tung tin đồn

Trấn Thành quyết làm tới cùng để trừng trị kẻ tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự của anh.

TIN MỚI NHẤT