Duy Mạnh phát ngôn gây sốc: Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal

Hậu trường 23/10/2017 16:34

Nam ca sĩ Duy Mạnh phát ngôn gây sốc khi cho rằng giám khảo gameshow cũng giống như bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal để nhà đài kiếm tiền.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Duy Mạnh, một khán giả hỏi vì sao nam ca sĩ không được làm giám khảo cho các cuộc thi truyền hình. Mặc dù, theo họ biết Duy Mạnh có giọng hát hay, biết chơi nhạc và đã cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Vốn là người thẳng tính và có những phát ngôn gây sốc, câu trả lời của Duy Mạnh cũng làm cho mọi người một lần nữa thêm xôn xao.

Duy Mạnh phát ngôn gây sốc: Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal - Ảnh 1
Duy Mạnh được nhận xét là người thẳng tính trong showbiz Việt.

Duy Mạnh chia sẻ: "Làm giám khảo làm gì hả cháu? Nhà đài trả cho ít tiền rồi bắt làm theo kịch bản dựng sẵn chứ có quyền gì đâu... Thích lên truyền hình để đánh bóng tên tuổi và kiếm tí tiền thì nhận. Giám khảo gameshow có gì oai, khác gì bù nhìn, thậm chí còn giả vờ cãi nhau tạo scandal, tạo sức hút cho nhà đài kiếm tiền". Có vẻ như câu nói của Duy Mạnh đã động chạm rất nhiều nghệ sĩ Việt sau phát ngôn này.

Duy Mạnh phát ngôn gây sốc: Giám khảo gameshow khác gì bù nhìn giả vờ cãi nhau tạo scandal - Ảnh 2
Duy Mạnh cho rằng làm giám khảo gameshow cũng không khác gì bù nhìn.

Trước chia sẻ của Duy Mạnh, nhiều người hâm mộ đồng tình với suy nghĩ của nam ca sĩ khi nói đến những điều thực tế đang xảy ra ở các gameshow khiến cho khán giả không đặt nhiều niềm tin vào kết quả của các chương trình này nữa.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT