Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng

Hậu trường 28/02/2016 18:54

Chàng diễn viên 9x vốn quen thuộc với khán giả qua vai diễn “Cô giáo Khánh” thời gian gần đây và hàng loạt những series phim ngắn gây chú ý trên cộng đồng mạng đã có những chia sẻ thú vị về việc làm đẹp.

Cùng với sự nổi tiếng, Duy Khánh có bước lột xác ngoạn mục về ngoại hình khiến nam diễn viên dính nghi án dao kéo. “Cô giáo Khánh” vui vẻ thừa nhận, ngoại hình của mình ngày càng thay đổi tốt hơn là do có sự chăm sóc và tư vấn tận tình của các chuyên viên đến từ Vẻ đẹp hoàn hảo Spa, cũng như chế độ ăn nghiêm ngặt hàng ngày.

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng - Ảnh 1

Diễn viên Duy Khánh.

Duy Khánh chia sẻ, khi mới tham gia sân khấu, Khánh không quan tâm đến ngoại hình hay có bất kỳ biện pháp chăm sóc như nhiều nghệ sĩ khác. Gần đây, khi thấy da mặt ngày càng xuống sắc, bị khô, sạm và khó trang điểm hơn khiến Khánh cảm thấy hoang mang và bắt tay vào tìm hiểu. Nhờ bạn bè giới thiệu, Khánh biết tìm đến  Vẻ đẹp hoàn hảo và được các chuyên gia chăm sóc tận tình chu đáo. Nhờ vậy, chỉ sau một, hai lần đến spa, da của của Khánh đã được phục hồi, láng mịn và hồng hào, vẻ đẹp hoàn hảo hơn trước rất nhiều. Các chuyên viên ở đây cũng hướng dẫn Khánh cách tự chăm sóc da, tẩy trang kỹ càng sau mỗi lần diễn. Nhờ vậy, da của Khánh vẫn giữ được sự mịn màng, hết khô, sần dù phải trang điểm đậm hay giả gái…

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng - Ảnh 2

Duy Khánh được nhân viên kiểm tra da trước khi đưa ra phương pháp làm đẹp.

Ngoài làn da, Duy Khánh còn được các chuyên gia xóa tan những phần mỡ thừa trên phần mặt bằng phương pháp Viva tiên tiến nhất hiện nay, giúp gương mặt trở nên gọn gàng hơn, lên hình đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Dù có vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng Duy Khánh vẫn mất tự tin khi máy quay chiếu vào bởi gương mặt to và thô. 

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng - Ảnh 3


Trước đây, Khánh ít đi spa nhưng từ lúc biết đến Vẻ đẹp hoàn hảo, Khánh coi đây như là một ngôi nhà của mình và thường xuyên ghé đến. Ngoài việc được chăm sóc da thì Vẻ đẹp hoàn hảo cũng là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn, xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. 

Với một diễn viên hài, ngoại hình đẹp không quá quan trọng nhưng sự thay đổi hình ảnh của Duy Khánh khá phù hợp với hình tượng một nghệ sĩ đa năng, trong nhiều vai trò: diễn viên, mẫu ảnh, MC… Bên cạnh đó, hình tượng nghệ sĩ hài có gương mặt sáng, trẻ và đẹp là hình ảnh mà Duy Khánh hướng tới. 

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng - Ảnh 4

Thành công trong những vai diễn gần đây khiến cho Duy Khánh có động lực phấn đầu vì nghiệp diễn xuất nhiều hơn. Chàng diễn viên 9x chia sẻ, Khánh cảm thấy mình đang được quan tâm nhiều hơn, không chỉ khán giả trẻ mà còn cả những người lớn cũng nhận ra mình. 

Duy Khánh muốn thoát khỏi hình ảnh diễn viên mạng - Ảnh 5

Trước khi về Duy Khánh được nhân viên tư vấn cách giữ nhan sắc tốt nhất.

Mong ước lớn nhất của Duy Khánh hiện tại có thể nhận được một vai diễn điện ảnh suôn sẻ. Anh cảm thấy có chút buồn vì chưa có duyên với điện ảnh khi ký hợp đồng cho vai diễn, nhưng vì nhiều lý do nên phải hủy vai trong nuối tiếc. Hiện tại, Duy Khánh vẫn duy trì vài trò diễn viên hài, đóng phim truyền hình và thực hiện thật tốt vai trò “cô giáo Khánh” trong series phim cùng tên đang được công chiếu. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT