Dương Tú Anh diện đồ đôi, nắm tay hôn phu thiếu gia sau khi nhắn nhủ tới một người 'bớt sân si'

Hậu trường 15/07/2018 05:05

Á hậu Dương Tú Anh và ông xã tương lai diện đồ đôi, nắm tay nhau tình tứ khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên trước đó ít giờ, cô đã bức xúc nói về ai đó và cho rằng 'bớt sân si'.

Chỉ còn 1 tuần nữa, đám cưới của Tú Anh và hôn phu thiếu gia sẽ diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Long Biên, Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Dương Tú Anh vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã sắp cưới. Cả hai diện đồ đôi, nắm tay nhau tình tứ. Sau khi chính thức tiết lộ thông tin về đám cưới, đây là một trong số những lần hiếm hoi Á hậu Việt Nam 2012 khoe ảnh vị hôn phu của mình.

Dương Tú Anh diện đồ đôi, nắm tay hôn phu thiếu gia sau khi nhắn nhủ tới một người 'bớt sân si' - Ảnh 1
Á hậu Dương Tú Anh khoe ảnh diện áo đôi, hạnh phúc bên ông xã trước ngày cưới.

Được biết, sáng nay sau khi đọc một bài báo về một người nào đó, Dương Tú Anh cảm thấy khó chịu và cho rằng "bớt sân si".

Dương Tú Anh diện đồ đôi, nắm tay hôn phu thiếu gia sau khi nhắn nhủ tới một người 'bớt sân si' - Ảnh 2
Dương Tú Anh nhắn nhủ đến một người nào đó "bớt sân si".

Khi được một người bạn bình luận: "Chắc ngày xưa phẫu thuật thẩm mỹ cắt nhầm vào dây thần kinh xấu hổ nên mới trơ được như vậy". Á hậu này liền trả lời lại: "Người ta không được mặt phải được cái nết, đằng này xấu cả hai. Chỉ khổ anh bạn trai phải chịu đựng những thứ thế này". Ngoài ra, khi bạn hỏi người đó là ai thì Dương Tú Anh viết: "Search cô gái tên A nhận vơ được đi trẩy hội là ra, đã kém sang lại còn loa lên".

Dương Tú Anh diện đồ đôi, nắm tay hôn phu thiếu gia sau khi nhắn nhủ tới một người 'bớt sân si' - Ảnh 3

Dương Tú Anh diện đồ đôi, nắm tay hôn phu thiếu gia sau khi nhắn nhủ tới một người 'bớt sân si' - Ảnh 4
Dương Tú Anh bình luận với bạn bè và cư dân mạng.

Được biết, Tú Anh đã gửi thiệp cưới tới một số bạn bè thân thiết, trong đó có không ít Hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Đặc biệt, theo một nguồn tin, được biết gia đình của Gia Lộc (hôn phu của Tú Anh) cũng đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương tham dự đám cưới, tuy nhiên việc có xuất hiện tại đám cưới tình cũ hay không thì vẫn chưa ai xác nhận thông tin này.

Dương Tú Anh nói "ông trời có mắt", ám chỉ việc Huyền My "trượt" hoa hậu?

Ngay sau khi Huyền My trượt Top 5 Miss Grand, Tú Anh liền đăng ảnh với dòng chữ đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT