Đức Phúc tiết lộ quá khứ bị bạn bè chê bai, không dám đi học

Hậu trường 31/07/2020 06:48

“Tôi đã tự động viên bản thân rằng, việc gì cũng sẽ vượt qua được, cứ nỗ lực và tập trung thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi", Đức Phúc chia sẻ.

Vừa qua, ca sĩ Đức Phúc thu hút sự chú ý khi trình làng phim ngắn đầu tay mang tựa đề "Thanh xuân của tôi là bạn".

Trong bộ phim xoay quanh đề tài học đường, anh đảm nhận vai quân sư tình yêu dễ thương và đóng cùng "thánh nhạc chế" Hậu Hoàng, vũ công Gia Huy... Lần hiếm hoi khoe khả năng diễn xuất, Đức Phúc đã chinh phục khán giả với nét diễn đầy tự nhiên, vô tư.

Đức Phúc tiết lộ quá khứ bị bạn bè chê bai, không dám đi học - Ảnh 1

Đức Phúc tiết lộ có một chút lo lắng khi lần đầu thể hiện khả năng diễn xuất.

Tiết lộ thêm về dự án mới nhất, nam ca sĩ "Hơn cả yêu" cho biết: " Lúc đầu tôi có phần lo lắng vì không biết mình có nhập vai, nhớ lời thoại và thể hiện biểu cảm được không.

Áp lực hơn là làm việc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Hàm Trần - một người nổi tiếng là rất chỉn chu và yêu cầu cao trong từng thước phim.

Nhưng thật may mắn là vào set quay, tôi cứ tập trung vào nhiệm vụ, cố gắng nhập tâm vào nhân vật. Rồi khi xem lại thành quả và đọc comment của mọi người, thấy rất vui vì được khen là diễn xuất tự nhiên, hài hước và rất có duyên".

Khi nhớ thêm về thời còn đang đi học, Đức Phúc không ngại ngần chia sẻ: "Tôi đã từng có một tuổi tuổi học trò không mấy dễ dàng gì. Vì tính tôi khá là nhút nhát, hiền lành thế nên hồi cấp 2 bị một số bạn bè bắt nạt.

Quãng thời gian đó tôi buồn chán, tủi thân và chỉ muốn ở nhà, không dám đi học. Khi lên cấp 3 thì nhiều bạn hay lấy chuyện ngoại hình của tôi ra để trêu chọc, body shaming. Nói chung là tuổi thanh xuân của tôi cũng nhiều thăng trầm.

Tuy nhiên, sau này tôi đã tự động viên bản thân rằng, việc gì cũng sẽ vượt qua được, cứ nỗ lực và tập trung thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Tôi cứ tập trung vào việc học, làm điều mình thích và thoải mái chia sẻ với bạn thân, bỏ ngoài tai những lời châm chọc đó. Cuộc sống cứ trôi qua từng ngày từng ngày, rồi đã có Đức Phúc của ngày hôm nay".

Đức Phúc tiết lộ quá khứ bị bạn bè chê bai, không dám đi học - Ảnh 2

Sắp tới nam ca sĩ sẽ có thêm nhiều dự án mới mẻ gửi tặng khán giả.

Hiện tại sau 3 ngày ra mắt, phim ngắn "Thanh xuân của tôi là bạn" đã thu hút gần 1 triệu người xem.

Đức Phúc bật mí thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động gắn với chủ đề Thanh xuân đồng thời đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, đánh dấu sự "lột xác" của anh trên con đường nghệ thuật.

Giữa dàn siêu xe tiền tỷ, gara nhà Cường Đô la bỗng lọt thỏm một chiếc xe máy, nghe giá ai cũng 'hết hồn'

Chiếc xe máy đắt giá này được mọi người đoán là món quà Cường Đô la dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

TIN MỚI NHẤT