Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết

Hậu trường 22/01/2020 05:39

Những ngày cận Tết, Đức Phúc làm người hâm mộ phát choáng khi khoe thành quả một lần mua sắm cho Tết Nguyên Đán 2020.

Đức Phúc chi nửa tỷ đồng sắm hàng hiệu đón Tết

Đăng quang Giọng hát Việt 2015, tuy nhiên sự nghiệp của Đức Phúc thực sự thăng hoa sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện Đức Phúc đang là một trong những cái tên rất đắt show và có mức cát-xê thuộc hạng cao trong giới showbiz.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 1

Những ngày cận Tết, Đức Phúc làm người hâm mộ phát choáng khi khoe thành quả một lần mua sắm cho Tết Nguyên Đán 2020. Chỉ cần nhìn qua loạt đồ hiệu được nam ca sĩ mới sắm đều có giá trị ước tính lên đến nửa tỷ đồng.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 2

Đức Phúc khoe loạt đồ hiệu khoảng nửa tỷ đồng

Giọng ca Cũng đành thôi thể hiện độ "chịu chơi" khi sắm cho mình khá nhiều cài áo của hãng Channel. Đức Phúc cố gắng tạo sự mới mẻ, khác lạ khi liên tục tậu về các pin cài khác nhau về chi tiết. 9X sử dụng cặp kính đen match với outfit đang mặc. Đồng thời, phụ kiện cũng giúp anh thêm phần bảnh bao.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 3Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 4

Trong chuyến đi đến Hàn Quốc, 9X đã đem theo balo MCM thời trang có giá gần 20 triệu đồng. Màu nâu vàng của phụ kiện nổi bật trên nền trang phục xanh đen. Anh diện đôi giày đen thời thượng của nhãn hàng Balenciaga.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 5

Đức Phúc từng tiết lộ những món hàng hiệu anh sở hữu đều được mua vào những dịp giảm giá. Anh chia sẻ: “Dù muốn thỏa mãn nhu cầu và sở thích cá nhân nhưng tôi tính toán kỹ lưỡng mỗi khi mua món đồ nào đó.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 6Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 7

Tôi không bao giờ vung tiền quá mức hay chạy theo xu hướng đang thịnh hành, kiểu thích gì mua nấy. Thay vào đó, tôi chờ hàng giảm giá, rất rẻ mới dám mua. Ngay cả đồ 50 triệu đồng còn không có chứ đừng nói hàng trăm triệu đồng trong nhà tôi”.

Đức Phúc sắm sương sương đồ hiệu giá nửa tỷ đồng đón Tết - Ảnh 8

Trong một bài phỏng vấn, anh tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Theo lời Đức Phúc thì đây là tài sản có được nhờ việc tích cóp của anh trong thời gian qua. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ khi mới 22 tuổi.

Quản lý Đức Phúc lên tiếng sau khi nam ca sĩ bị "tố" vô ơn

Đại diện nam ca sĩ Đức Phúc đã lên tiếng trước nghi án Hương Ly "đá xoáy" Đức Phúc.

TIN MỚI NHẤT