Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ

Hậu trường 22/10/2017 05:49

Không phải cứ sống chung một nhà là các con riêng của sao Việt đều gọi 'bố dượng, mẹ kế' là bố mẹ.

Cà Pháo - Con trai Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Vào tháng 8 vừa qua, Lê Phương và "tình trẻ" Trung Kiên đã chính thức về chung một nhà sau thời gian dài tìm hiểu lẫn nhau. Mặc dù Lê Phương hơn tận 7 tuổi và có 1 cậu con trai với chồng cũ nhưng Trung Kiên vẫn hết lòng yêu thương 2 mẹ con.

Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 1Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 2 

Tuy là "cha dượng" nhưng Trung Kiên và bé Cà Pháo rất thân thiết với nhau như ruột thịt. Con trai của Lê Phương còn không ngần ngại gọi Trung Kiên là "ba Kiên".

Anna - Con gái của nhạc sĩ Anh Quân

Trước khi đến với Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân từng có 1 đời vợ và cô con gái lai mang 2 dòng máu Việt – Đức, Anna Trương. Mỹ Linh và Anna Trương là cặp đôi "mẹ kế - con chồng" nổi tiếng hoà thuận nhất showbiz Việt.

 Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 3Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 4

Ban đầu, Anna gọi Mỹ Linh là "cô" nhưng nhờ sự yêu thương chân thành của nữ ca sĩ mà sau này, Anna Trương dần gọi Mỹ Linh là "mama Linh", rồi gọi là "mẹ Linh" từ lúc nào không biết.

Bom - Con trai của Cát Phượng và Thái Hoà

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng một mình nuôi con trai Bom. Sau đó, Cát Phượng gặp và quen Kiều Minh Tuấn. Tuy kém nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai đã vượt qua tất cả và quyết định về chung một nhà.

 Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 5Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 6

Dù là "người đến sau" nhưng bằng tình yêu thương vô tư và sự quan tâm chăm sóc ân cần, tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và cu Bom rất tốt. Cả hai không quá câu nệ cách xưng hô nên dù đã kết hôn với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và cu Bom vẫn gọi nhau là chú cháu.

Kid - Con trai Tiến Đạt và Diệp Bảo Ngọc

Con trai riêng của chồng với vợ cũ là Diệp Bảo Ngọc gọi Hải Băng là cô chứ không gọi mẹ hay dì. Tuy nhiên, cách gọi này khiến Hải Băng thấy thoải mái. Cô thú nhận không thích bé gọi là mẹ. Cô vẫn luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất và bé cũng hiểu điều đó. Hải Băng hiểu ở trường hợp Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ. Ngoài ra, cô không cảm thấy khó chịu khi ông xã Thành Đạt quan tâm đến con riêng nhiều hơn. Bé cần được bù đắp và quan tâm vì mỗi tuần chỉ được gặp ba 3 ngày cuối tuần.

 Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 7Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 8

Con trai của Kim Cương

Kể từ khi cả hai dọn về sống cùng nhau, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên dậy sớm để đưa đón con riêng của Kim Cương đi học. Nam ca sĩ thực lòng yêu thương cậu bé và luôn muốn các thành viên trong gia đình tranh thủ thời gian rảnh để được ở bên nhau. Có thể nói Ưng Hoàng Phúc đối xử với con riêng của bà xã rất ân cần và chu đáo. Chuyện xưng hô giữa nam ca sĩ với con trai riêng của Kim Cương cũng không quá câu nệ, tất cả thuận theo tự nhiên.

 Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 9Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 10

Các con của Dũng Taylor

Dũng Taylor là người luôn bên cạnh Thu Phương trong thời điểm sóng gió nhất cuộc đời cô. Và chính sự chân thành cũng như tình cảm mà anh dành cho con riêng của Thu Phương đã chiếm được trái tim nữ ca sĩ. Cũng trong khoảng thời gian này, Dũng Taylor có dịp tiếp xúc với các con của Thu Phương và họ đã nhanh chóng quý mến cha dượng.

Dù đã về chung một nhà, con riêng sao Việt lại có cách gọi 'bố dượng, mẹ kế' rất lạ - Ảnh 11
Không chỉ cùng nhau nói chuyện vào mỗi tối, thỉnh thoảng anh còn thay Thu Phương về Việt Nam để thăm các con. Sau này, hai con Thu Phương cũng chuyển qua Mỹ sống cùng vợ chồng cô và coi Dũng Taylor như người cha thứ 2 của mình.

Phận đời thăng trầm, người sướng kẻ khổ vì đường chồng con của 3 mỹ nhân cùng tên Hà của showbiz Việt

Tuy trùng tên nhưng những mỹ nhân này lại có mỗi người một số phận riêng. Người được chồng yêu chiều, gia đình hạnh phúc, người lại khổ và lận đận vì đường chồng con.

TIN MỚI NHẤT