Đón 20/10 trong cô đơn, Thái Trinh viết thư gửi người mẹ đã mất 10 năm

Hậu trường 21/10/2019 05:56

Thái Trinh đón ngày lễ 20/10 trong cô đơn. Nữ ca sĩ chia sẻ 10 năm trôi qua, cô vẫn chưa chấp nhận sự thật mẹ đã ra đi và luôn khóc khi nhìn vào di ảnh của bà.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh gây xúc động khi viết tâm thư gửi người mẹ đã mất. Trong thư, cô chia sẻ 10 năm kể từ khi mẹ qua đời, cô vẫn không thể nào quên vòng tay ấm áp và mùi hương của bà. 

"Nhiều lúc con vô tâm, để mình trôi thật nhanh theo dòng chảy tuổi trẻ kéo siết, thời gian con nghĩ về mẹ ngày càng ít ỏi. Sáng hôm qua, tự nhiên con lấy hình mẹ ra xem rồi bỗng khóc nhè. Hóa ra con gái vẫn chưa lớn mẹ à", cô viết.

Đón 20/10 trong cô đơn, Thái Trinh viết thư gửi người mẹ đã mất 10 năm - Ảnh 1

Thái Trinh phải đối diện với nhiều áp lực, đổ vỡ tình cảm thời gian qua.

Thái Trinh tâm sự thời gian qua cô phải đối diện với nhiều áp lực, chịu đựng tổn thương trong chuyện tình cảm nhưng không có mẹ ở bên để chia sẻ.

"20/10, dù không một nhành hoa, không một món quà từ ai, con vẫn vui vì mẹ sinh con ra trong hình hài một người phụ nữ, biết thương, biết đau, biết yếu đuối nhưng cũng biết mạnh mẽ không ngờ", giọng ca sinh năm 1993 bộc bạch.

Những chia sẻ của Thái Trinh gây xúc động cho nhiều khán giả. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời động viên, an ủi nữ ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Đón 20/10 trong cô đơn, Thái Trinh viết thư gửi người mẹ đã mất 10 năm - Ảnh 2

Thái Trinh vừa chia tay bạn trai Quang Đăng sau nhiều năm gắn bó.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng nhờ bản cover ca khúc The Show. Cô và Quang Đăng công khai hẹn hò vào đầu năm 2017. Hồi tháng 3/2019, khi Thái Trinh có đêm nhạc đầu tiên sau thời gian dài im ắng, bạn trai cô cũng có mặt và động viên người yêu.

Tối 16/9, Thái Trinh xác nhận trên trang cá nhân việc đã chia tay vũ công Quang Đăng sau hơn 2 năm gắn bó. Cô viết: “Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”.

TIN MỚI NHẤT